Bật mí bí mật làm đẹp của ngôi sao Hollywood Audrey Hepburn

28/08/2023 12:00

Ngôi sao Hollywood Audrey Hepburn được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc qua nhiều thế hệ, vậy bí mật làm đẹp của cô ấy là gì? Cùng khám phá ngay nhé!

ADQuảng cáo

Những ngôi sao Hollywood nữ luôn có bí quyết riêng để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình. Một trong những ngôi sao có nhan sắc trường tồn qua thời gian mà được mọi người ngưỡng mộ phải kể đến Audrey Hepburn. Vậy cô ấy đã có bí quyết gì cho việc chăm sóc nhan sắc của mình? Sau đây, Báo Đắk Nông sẽ bật mí bí mật làm đẹp của cô ấy cho bạn cùng tham khảo nhé!

1Cung cấp độ ẩm cho da

Uống đủ lượng nướcUống đủ lượng nướcMinh tinh Audrey Hepburn luôn cung cấp đầy đủ độ ẩm cho làn da để duy trì sự căng mịn và ẩm ướt suốt ngày dài. Cô luôn bổ sung độ ẩm cả trong lẫn ngoài như uống đủ lượng nước tối thiểu mỗi ngày để cải thiện quá trình trao đổi chất, bên cạnh đó cô còn kết hợp với một số sản phẩm dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da.

2 Sử dụng khoai tây làm vũ khí nâng tầm nhan sắc

Sử dụng khoai tây làm vũ khí nâng tầm nhan sắcSử dụng khoai tây làm vũ khí nâng tầm nhan sắcKhoai tây được xem là trợ thủ đắc lực cho làn da của ngôi sao Audrey Hepburn để duy trì làn da sáng mịn. Khoai tây có hàm lượng vitamin C cao và có chứa chất chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm và làm mịn da, loại bỏ mụn hiệu quả, phục hồi tình trạng sạm da nhanh chóng do tiếp xúc với tia cực tím và môi trường.

3Ăn nhiều trái cây

Ăn nhiều trái câyĂn nhiều trái câyĂn trái cây theo mùa là một trong những phương pháp chăm sóc da khỏe mạnh của đại minh tinh Audrey Hepburn. Cô thường lựa chọn những loại quả có hàm lượng vitamin C cao và chứa nhiều chất khoáng. Vào thời điểm mùa hè có thời tiết nắng nóng, cô thường ưu tiên chọn những loại quả mọng nước và có vị ngọt như dưa hấu, cam, dâu tây để thưởng thức.

4Hạn chế ăn thịt

Hạn chế ăn thịtHạn chế ăn thịtĐại minh tinh Audrey Hepburn lựa chọn cho mình chế độ ăn thuần chay, nhưng bên cạnh đó cô vẫn ăn thịt với số lượng rất ít. Vì trong thịt động vật có chứa lượng proteinchất béo cao nên khi dung nạp quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng và làn da của bản thân.

5 Hiệu ứng “mắt nai”

ADQuảng cáo
Hiệu ứng “mắt nai”Hiệu ứng “mắt nai”Chuyên gia trang điểm của đại minh tinh Audrey Hepburn đã tiết lộ rằng cô đã phải định hình các sợi mi bằng nhíp trước khi chải mascara để tạo hiệu ứng “mắt nai” long lanh cho ngôi sao Hollywood. Sau đó, cô dùng chiếc ghim nhỏ để tách các sợi lông mi tơi hơn để trông tự nhiên nhất có thể

6 Trang điểm tỉ mỉ

Trang điểm tỉ mỉTrang điểm tỉ mỉTrang điểm tỉ mỉ là một trong những bí mật để nâng tầm cũng như giữ vững hình tượng nhan sắc của đại minh tinh Audrey Hepburn khi xuất hiện trước công chúng. Đội ekip trang điểm cho cô phải quan tâm đến từng chi tiết khi trang điểm để mang đến diện mạo hoàn hảo. Khi để ý kỹ, bạn sẽ thấy lông mày của cô luôn được tỉa tỉ mỉ, đường kẻ eyeliner được tô điểm sắc nét và rất cân xứng, son môi được thoa theo kỹ thuật để không bị nhòe.

7 Ưu tiên lựa chọn son đỏ

Ưu tiên lựa chọn son đỏƯu tiên lựa chọn son đỏSon đỏ là loại son được đại minh tinh Audrey Hepburn yêu thích nhất vì khi sử dụng màu son này cô trông nổi bật và quyến rũ hơn. Do đó, bạn cũng nên thử và lựa chọn cho mình một tông màu son phù hợp với làn da của mình để tạo nét tự tin và nổi bật hơn khi ra ngoài nhé.

8Trang điểm tối giản khi tuổi cao

Trang điểm tối giản khi tuổi caoTrang điểm tối giản khi tuổi caoKhi tuổi cao, làn da không còn được như thời trẻ nữa, ở độ tuổi này Audrey Hepburn lựa chọn từ bỏ thói quen trang điểm đậm và sắc nét. Thay vào đó, trong giai đoạn độ tuổi trung niên, mỗi lần make up cô chỉ thoa son môi và kẻ mắt màu nâu nhạt, tối giản nhất để không làm bản thân trông quá màu mè so với tuổi.

9 Chọn một mùi hương đặc trưng

Chọn một mùi hương đặc trưngChọn một mùi hương đặc trưngChọn một mùi hương đặc trưng cho cơ thể cũng là một bí mật trong việc chăm sóc của đại minh tinh Hollywood này. Dòng nước hoa Givenchy L’Interdit ra mắt vào năm 1957 là loại nước hoa dành riêng cho cô sử dụng. Vì vậy, hãy chọn cho mình một mùi hương mà mình cảm thấy phù hợp và yêu thích nhất để sử dụng khi ra ngoài để tạo dấu ấn nhé.

10 Xông hơi da mặt

Xông hơi da mặtXông hơi da mặtXông hơi da mặt là phương pháp làm đẹp mà đại minh tinh rất thích. Nhờ phương pháp này mà việc chăm sóc làn da của cô trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, giúp làn da luôn mịn màng. Phương pháp này bạn cũng có thể áp dụng ngay tại nhà để giúp lỗ chân lông thông thoáng, thải độc tố da và loại bỏ bụi bẩn.

Chọn mua kem dưỡng da các loại bán tại Báo Đắk Nông:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bật mí bí mật làm đẹp của ngôi sao Hollywood Audrey Hepburn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO