Bắt giữ người phụ nữ đâm chồng tử vong

laodong.vn| 27/03/2024 10:00

Ngày 27.3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, vừa phối hợp với Công an TP.Buôn Ma Thuột và Công an phường Khánh Xuân điều tra, bắt giữ Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân) về hành vi sát hại chồng.

Bắt giữ người phụ nữ đâm chồng tử vong
Đối tượng Lương Thị Thanh Thúy khai nhận tại trụ sở cơ quan Công an. Ảnh: Sỹ Đức

Nạn nhân trong vụ án này là ông Đặng Trường Thanh (44 tuổi) - chồng của Thuý.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 20.3, ông Thanh đi nhậu về nhà và tiếp tục dắt xe ra để đi nhậu tiếp. Vì cho rằng ông Thanh đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên Thúy chạy ra níu yên xe lại, can ngăn không cho chồng đi. Từ đó, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng cãi nhau. Sau đó, ông Thanh cầm 2 cái chén bằng sứ ném về phía Thúy nhưng không trúng.

Nóng giận, Thúy đã lấy một con dao gần đó lao đến đâm ông Thanh nhiều nhát vào người. Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy ra nhiều nên Thúy vứt con dao xuống nền nhà và cùng người thân đưa chồng đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Đến sáng 25.3, ông Thanh được chuyển viện đến TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị. Song đến 8h30 cùng ngày, nạn nhân tử vong khi đang trên đường chuyển viện.

Sau đó, Thuý được người thân và Công an phường động viên nên đã tự nguyện đến cơ quan Công an khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo laodong.vn
https://laodong.vn/phap-luat/bat-giu-nguoi-phu-nu-dam-chong-tu-vong-1319938.ldo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ người phụ nữ đâm chồng tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO