An sinh - Cuộc sống

Bảo hiểm Ngân hàng Agribank bảo vệ quyền lợi khách hàng

PV 20/06/2023 17:18

Theo Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Đắk Lắk, trong 5 năm (2018 – 2023), đơn vị đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 11.477 khách hàng với tổng số tiền 243,9 tỷ đồng trên địa bàn 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên. Riêng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, đơn vị đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 1.052 khách hàng, với số tiền lên tới 15,5 tỷ đồng.

ADQuảng cáo
bh2.jpg
Bảo hiểm ABIC chi trả bảo hiểm bảo an tín dụng cho hộ gia đình ông Lê Văn Khá, thôn 3, xã Quảng Tín (Đắk R’lấp)

Bảo hiểm Agribank (ABIC) cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phù hợp với mọi hoạt động sản xuất kinh doanh như: Bảo an tín dụng, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm trâu bò, bảo hiểm tàu thuyền,… phục vụ nhu cầu bảo hiểm của bà con nông dân, khu vực nông thôn và nền kinh tế nông nghiệp Việt Nam. ABIC cũng đã cung cấp thành công các sản phẩm bảo hiểm tới hơn 3,3 triệu lượt hộ nông dân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có quan hệ vay vốn và sử dụng dịch vụ ngân hàng tại hệ thống Agribank trên toàn quốc.

ADQuảng cáo
bh1.jpg
Đại diện ABIC trao quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Hoàng, ở thôn Đắk Xuân, xã Đắk Lao (Đắk Mil)

Bảo hiểm BATD là sản phẩm của Bảo hiểm Agribank (ABIC) được triển khai trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk từ năm 2009. Sản phẩm này giúp khách hàng có nguồn tài chính để ứng phó với những rủi ro trong cuộc sống, giảm gánh nợ nần cho người vay vốn. Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn và khả năng trả nợ ngân hàng, ABIC thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng với dư nợ được bảo hiểm; số tiền còn lại (nếu có) sẽ được chuyển cho người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hợp pháp.

Ngoài việc thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết, khi khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống, ABIC còn tổ chức thăm hỏi, động viên về vật chất, góp phần hỗ trợ khách hàng vươn lên trong cuộc sống.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) là Công ty con của Agribank, đồng hành cùng Agribank thực hiện sứ mệnh ổn định an sinh xã hội, phát triển kinh tế và xây dựng nông thôn mới.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm Ngân hàng Agribank bảo vệ quyền lợi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO