Thời sự

Bảo hiểm ABIC trả hơn 400 triệu đồng cho 3 khách hàng Agribank

Hưng Nguyên 07/06/2023 16:05

Ngày 7/6, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng NN-PTNT (ABIC) phối hợp với Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) Chi nhánh Đắk Nông chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng ở huyện Tuy Đức và Đắk R'lấp.

ADQuảng cáo
hhhh(1).jpg
Người thân 2 khách hàng vay vốn tại Agribank Đắk Nông nhận chi trả bảo hiểm bảo an tín dụng của ABIC

Khách hàng được chi trả gồm: bà Hà Thị Ngân, thị trấn Kiến Đức (Đắk R'lấp); ông Hồ Thanh Tùng, xã Hưng Bình (Đắk R'lấp) và ông Nguyễn Văn Hạ, xã Đắk Búk So (Tuy Đức).

Các khách hàng này đã vay vốn tại Chi nhánh Agribank Đắk Nông và tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng ABIC, nhưng không may qua đời. 

Công ty Cổ phần ABIC đã thực hiện chi trả bảo hiểm 100% khoản vay cho các khách hàng. Cụ thể, gia đình bà Ngân được chi trả 102 triệu đồng; gia đình ông Tùng  105 triệu đồng và gia đình ông Hạ hơn 203 triệu đồng (gồm quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng, quyền lợi lãi vay và hỗ trợ mai táng phí).

hhhhgh(1).jpg
ABIC chi trả hơn 203 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm bảo an cho gia đình ông Hạ

Bảo hiểm, bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm liên kết ngân hàng. Khách hàng tham gia bảo hiểm khi xảy ra vấn đề về sức khỏe, tính mạng người vay vốn, ảnh hưởng đến khả năng trả nợ, Công ty Cổ phần ABIC sẽ thay mặt người vay trả cho ngân hàng, số tiền trả tương ứng với số dư nợ được bảo hiểm.

Số tiền còn lại (nếu có) sẽ được chuyển cho người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hợp pháp nhằm giảm bớt những khó khăn về tài chính cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm ABIC trả hơn 400 triệu đồng cho 3 khách hàng Agribank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO