Thể thao 360

Báo Hà Lan đánh giá đội tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Mỹ

H. Long 23/07/2023 10:33

Chứng kiến đội tuyển nữ Việt Nam chịu thua 0-3 trước nhà đương kim vô địch World Cup, đội tuyển nữ Mỹ, nhiều tờ báo Hà Lan tỏ ra thận trọng khi nói về thầy trò HLV Mai Đức Chung.

ADQuảng cáo

Dù đội tuyển nữ Mỹ được đánh giá rất cao nhưng họ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội tuyển nữ Việt Nam. Đây là trận đấu mà đoàn quân HLV Mai Đức Chung đã thi đấu quả cảm và hạn chế khá nhiều sức mạnh của nhà đương kim vô địch World Cup.

Báo Hà Lan đánh giá đội tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Mỹ - 1

Báo giới Hà Lan cho rằng màn trình diễn của đội tuyển nữ Mỹ trước đội tuyển nữ Hà Lan chưa thuyết phục (Ảnh: Getty).

Báo giới Hà Lan theo dõi khá sát trận đấu này bởi họ sẽ phải gặp Mỹ và Việt Nam ở hai trận đấu tiếp theo ở bảng E. Tờ NU đánh giá đội tuyển nữ Mỹ đã "giành chiến thắng nhạt nhẽo". Họ cũng dành sự quan ngại khi nói về đội tuyển nữ Việt Nam.

Tờ báo của Hà Lan bình luận: "Tưởng chừng như đội tuyển nữ Mỹ sẽ giành chiến thắng hủy diệt trước đối thủ xếp hạng 32 thế giới là đội tuyển nữ Việt Nam nhưng điều đó không trở thành hiện thực.

Đội tuyển nữ Mỹ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Trong đó, Alex Morgan là người phung phí nhất, đặc biệt là tình huống sút hỏng phạt đền. Bên cạnh đó, thủ môn Kim Thanh của đội tuyển nữ Việt Nam đã có ngày thi đấu xuất sắc.

Trước khi nghĩ về hai đối thủ này, đội tuyển nữ Hà Lan cần phải vượt qua Bồ Đào Nha trong trận mở màn World Cup 2023".

ADQuảng cáo
Báo Hà Lan đánh giá đội tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Mỹ - 2

Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tốt trong lần đầu bước ra biển lớn (Ảnh: AP).

Tờ NOS tin rằng đội tuyển nữ Mỹ đã dồn toàn lực để hy vọng ghi thêm bàn vào lưới đội tuyển nữ Việt Nam nhưng bất thành. Tờ báo này đánh giá thủ môn Kim Thanh đã có màn trình diễn xuất sắc.

Một tờ báo khác của Hà Lan là Telegraaf lo ngại đội nhà sẽ phải bước vào cuộc tử chiến với đội tuyển nữ Mỹ. Việc không tận dụng cơ hội ghi nhiều bàn thắng (hiệu số bàn thắng bại được tính tới đầu tiên) khiến cho đội tuyển xứ sở Cờ hoa phải tập trung giành chiến thắng trước Hà Lan ở lượt trận thứ hai. Họ đánh giá màn trình diễn của nhà đương kim vô địch thế giới trước đội tuyển Việt Nam là chưa thuyết phục.

Vào lúc 14h30 hôm nay (23/7), đội tuyển nữ Hà Lan sẽ thi đấu trận ra quân ở World Cup 2023 gặp đội bóng mới nổi ở châu Âu là Bồ Đào Nha. Trong trận gặp nhau gần nhất ở giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2022, Hà Lan đã thắng Bồ Đào Nha với tỷ số 3-2.

Báo Hà Lan đánh giá đội tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Mỹ - 3
Báo Hà Lan đánh giá đội tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Mỹ - 4

ADQuảng cáo
Theo dantri.com.vn
https://dantri.com.vn/the-thao/bao-ha-lan-danh-gia-doi-tuyen-nu-viet-nam-sau-tran-thua-my-20230723001043480.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hà Lan đánh giá đội tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO