Báo Gia Lai kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nam Nguyễn| 15/03/2022 17:40

Chiều 15/3, tại TP. Pleiku, Báo Gia Lai đã tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Báo Gia Lai (16/3/1947-16/3/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Gia Lai; đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh; đại diện nhiều báo Đảng địa phương và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Báo Gia Lai qua các thời kỳ; đại diện các cơ quan báo chí đứng chân trên địa bàn tỉnh cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Báo Gia Lai tham dự.

Ông Huỳnh Kiên, Tổng Biên tập Báo Gia Lai đọc diễn văn ôn lại truyền thống 75 năm Ngày truyền thống Báo Gia Lai

Trong không khí long trọng, nhà báo Huỳnh Kiên, Tổng Biên tập Báo Gia Lai đã ôn lại lịch sử 75 năm hình thành và phát triển của Báo Gia Lai. 75 năm qua, Báo Gia Lai đã có những bước phát triển vượt bậc với những cột mốc phát triển đáng ghi nhớ. Từ một tờ báo in trên bản đá, phát hành vài chục bản với khuôn khổ rất hạn chế, đến nay, Báo Gia Lai đã in trên công nghệ hiện đại, báo điện tử phát triển mạnh trên nền tảng công nghệ và phát hành rộng rãi đến bạn đọc bao gồm nhiều ấn phẩm: Gia Lai điện  tử, Gia Lai hàng ngày, Gia Lai cuối tuần và Báo ảnh Gia Lai. Bên cạnh đó, hàng tháng, Báo Gia Lai còn phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam biên dịch, in ấn Bản tin Dân tộc và Miền núi bằng 2 ngôn ngữ Bahnar và Jrai mỗi tiếng 1 kỳ/tháng. Nội dung và hình thức các sản phẩm báo chí của Báo Gia Lai đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, đáp ứng  yêu cầu bạn đọc.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Với những thành tựu đạt được trong thời gian qua, Báo Gia Lai vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước. Tổng Biên tập Huỳnh Kiên và tập thể Phòng Thư ký Toà soạn (Báo Gia Lai) được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 7 cá nhân được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Gia Lai tặng Báo Gia Lai bức trướng với 6 chữ “Đoàn kết-Đổi mới-Phát triển”

Với những thành tựu đạt được trong thời gian qua, Báo Gia Lai vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất  của Chủ tịch nước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Gia Lai kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO