'Bão' chấn thương càn quét Man Utd, HLV Erik ten Hag khổ nhất Ngoại Hạng Anh

22/12/2023 09:02

Man Utd là đội bóng có nhiều ca chấn thương nhất giải Ngoại Hạng Anh mùa này.

ADQuảng cáo

Man Utd đang trải qua mùa giải đầy khó khăn với thành tích thi đấu kém cỏi. Để giải thích về phong độ của đội chủ sân Old Trafford, Huấn luyện viên Erik ten Hag có thể vin vào một lý do quan trọng là vấn đề lực lượng. Theo thống kê của Sky Sports, "Quỷ đỏ" chịu tổn thất nhiều nhất ở Ngoại Hạng Anh mùa này vì chấn thương.

Cụ thể, các cầu thủ Man Utd nghỉ thi đấu tổng cộng 574 ngày vì lý do nêu trên. Chỉ có 4 đội "thảm" hơn đội bóng của HLV Erik ten Hag là Brentford, Newcastle United, Sheffield United và Brighton.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd có tổng cộng 9 cầu thủ thuộc diện không thể ra sân vì chấn thương. Danh sách "thương binh" của đội chủ sân Old Trafford gồm có Tyrell Malacia, Harry Maguire, Casemiro, Lisandro Martinez, Mason Mount, Christian Eriksen, Victor Lindelof, Anthony Martial và Amad Diallo.

HLV Erik ten Hag khốn khổ vì chấn thương.

HLV Erik ten Hag khốn khổ vì chấn thương.

ADQuảng cáo

Thời điểm này tuần trước, Man Utd mất tổng cộng 12 cầu thủ. Trong đó, 11 người chấn thương (hiện Luke Shaw đã bình phục và Marcus Rashford khỏi ốm) và 1 người (Bruno Fernandes) bị "treo giò" do nhận đủ thẻ vàng ở Ngoại Hạng Anh. Đội duy nhất vượt qua số 12 cầu thủ vắng mặt là Newcastle (13).

Tổng cộng, tính từ đầu mùa giải 2023/24 đến nay, Man Utd có 22 ca chấn thương. Không đội bóng nào ở giải Ngoại Hạng Anh tổn thất lực lượng nhiều hơn "Quỷ đỏ". Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Crystal Palace (20) là CLB duy nhất có số ca chấn thương chạm đến mốc 20.

Điều thú vị là trong trạng thái lực lượng sứt mẻ nhiều nhất, Man Utd lại có trận đấu đáng khen nhất từ đầu mùa giải. Ở vòng 18, đội bóng của HLV Erik ten Hag cầm hòa Liverpool với tỉ số 0-0 trên sân Anfield. "Quỷ đỏ" là đội bóng đầu tiên ở mùa giải này khiến Liverpool không thể ghi bàn.

Ở vòng 19, Man Utd sẽ chạm trán West Ham trên sân khách. Bruno Fernandes trở lại sau án "treo giò". Tuy nhiên, Diogo Dalot bị cấm thi đấu do nhận thẻ đỏ ở trận trước. Một số cầu thủ chấn thương của Man Utd trở lại tập luyện nhưng chưa đạt trạng thái sẵn sàng ra sân.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/bao-chan-thuong-can-quet-man-utd-hlv-erik-ten-hag-kho-nhat-ngoai-hang-anh-ar842558.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bão' chấn thương càn quét Man Utd, HLV Erik ten Hag khổ nhất Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO