Báo Anh: Nội bộ Man Utd căng thẳng, cầu thủ không phục HLV Erik ten Hag

01/11/2023 15:11

Truyền thông Anh tiết lộ một số cầu thủ Man Utd không thích cách làm việc của huấn luyện viên Erik ten Hag.

ADQuảng cáo

Theo Daily Mail, cách huấn luyện viên Erik ten Hag giải quyết các vấn đề nội bộ có tác động tiêu cực đến tinh thần của cầu thủ. Nhà cầm quân người Hà Lan thể hiện quan điểm cứng rắn về vấn đề kỉ luật ngay từ khi đặt chân tới Old Trafford ở mùa giải trước.

Man Utd đang trong cơn khủng hoảng cả trên sân đấu lẫn hậu trường. Đội chủ sân Old Trafford tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Trong 10 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Erik ten Hag chỉ giành được 5 chiến thắng. Tình hình của Man Utd ở Champions League không khá hơn là bao khi họ thắng 1 trận, thua 2 trận ở lượt đi vòng bảng.

HLV Erik ten Hag đối mặt với nhiều sức ép. (Ảnh: Man Utd)

HLV Erik ten Hag đối mặt với nhiều sức ép. (Ảnh: Man Utd)

Cầu thủ gần nhất gặp vấn đề với HLV Erik ten Hag là Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh bị loại khỏi đội hình với lí do không thể hiện tốt trong các buổi tập. Sau đó, Sancho lên tiếng bác bỏ thông tin này và từ chối xin lỗi HLV Erik ten Hag.

Điều này khiến tiền đạo 23 tuổi bị kỉ luật nội bộ. Anh không được phép tập luyện và sinh hoạt cùng các đồng đội trong khu tập huấn của Man Utd. Đương nhiên Jadon Sancho tiếp tục bị loại khỏi đội hình đội chủ sân Old Trafford vô thời hạn.

ADQuảng cáo

Daily Mail cho biết quan điểm cứng rắn của HLV Erik ten Hag ban đầu rất được hoan nghênh. Nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng cư xử quyết liệt với các nhân vật lớn, các ngôi sao hưởng lương cao của đội bóng. Tuy nhiên, khi phong độ của Man Utd không tốt, cách cư xử của HLV Erik ten Hag tạo ra sự căng thẳng trong nội bộ đội bóng.

Trường hợp tiếp theo có thể xung đột với HLV Erik ten Hag là Raphael Varane. Trung vệ người Tây Ban Nha không được xếp đá chính trong trận Man Utd thua Man City với tỉ số 0-3 cuối tuần trước.

HLV Erik ten Hag quyết định chọn Jonny Evans đá cặp với Harry Maguire vì lí do chiến thuật. Điều này gây ra làn sóng chỉ trích từ các cổ động viên. Truyền thông Anh cũng đặt ra dấu hỏi về tính hiệu quả của lựa chọn này, bởi thực tế Man Utd thất bại toàn tập trước Man City.

Phương Mai

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/bao-anh-noi-bo-man-utd-cang-thang-cau-thu-khong-phuc-hlv-erik-ten-hag-ar831166.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Anh: Nội bộ Man Utd căng thẳng, cầu thủ không phục HLV Erik ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO