Báo Anh: Man Utd chưa vội sa thải HLV Erik ten Hag

03/11/2023 07:36

Ban lãnh đạo Man Utd chưa tính đến việc sa thải huấn luyện viên Erik ten Hag bất chấp việc đội bóng này khởi đầu mùa giải kém nhất 60 năm qua.

ADQuảng cáo

Theo The Athletic, ban lãnh đạo Man Utd phủ nhận việc tìm kiếm người thay thế HLV Erik ten Hag. TĐội chủ sân Old Trafford nhấn mạnh những tin đồn về dự định sa thải nhà cầm quân người Hà Lan là "hoàn toàn sai sự thật".

Man Utd 0-3 Newcsatle

Trước đó, tờ The Times tiết lộ Man Utd liên hệ với một số cái tên như Ruben Amorim và Zinedine Zidane cho vị trí HLV trưởng. Dù vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ sự tin tưởng vào HLV Erik ten Hag.

Nhà cầm quân người Hà Lan có hợp đồng 3 năm với Man Utd. Trong mùa giải đầu tiên, ông giúp Quỷ đỏ giành Cúp Liên đoàn Anh và trở lại đấu trường UEFA Champions League nhờ vị trí thứ ba ở Ngoại Hạng Anh.

Ban lãnh đạo Man Utd vẫn đặt niềm tin vào HLV Erik ten Hag.

Ban lãnh đạo Man Utd vẫn đặt niềm tin vào HLV Erik ten Hag.

ADQuảng cáo

Mùa này, Man Utd trình diễn bộ mặt bạc nhược. Trận thua trước Newcastle ở Cúp liên đoàn Anh hôm 2/11 là thất bại thứ 8 trong 15 trận của họ trên mọi đấu trường tính từ đầu mùa giải. Trong vòng 60 năm qua, đội chủ sân Old Trafford chưa từng có thành tích kém đến như vậy.

Man Utd nhận tới 15 thất bại trong số 50 trận đấu gần nhất. Họ thua nhiều hơn 3 trận, ghi ít hơn 12 bàn thắng và thủng lưới gấp đôi so với 50 trận cuối cùng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Man Utd có thể sẽ thay đổi nếu đội bóng không cải thiện được thành tích trong 3 trận tiếp theo, trước kì nghỉ. Man Utd gặp Fulham, Luton Town ở giải Ngoại Hạng Anh, xen giữa là trận đấu với Copenhagen ở UEFA Champions League.

"Tôi hiểu những nghi ngờ khi đội không có kết quả tốt. Tuy nhiên, tôi tin mình có thể làm được. Ở thời điểm này, chúng tôi đang ở tình trạng tồi tệ và tôi xin chịu trách nhiệm. Tôi là một chiến binh và coi đó là thử thách", ten Hag chia sẻ.

Man Utd sẽ làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham vào thứ bảy tuần này. HLV Erik ten Hag xác nhận Casemiro không thi đấu do chấn thương. Raphael Varane chưa chắc ra sân. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/bao-anh-man-utd-chua-voi-sa-thai-hlv-erik-ten-hag-ar831545.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Anh: Man Utd chưa vội sa thải HLV Erik ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO