Việc tử tế

Bạn trẻ Đắk Nông bán hoa tết ủng hộ quỹ "Chuyến xe tình thương"

Đặng Hiền 01/02/2024 - 14:59

Ngày 1/2, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ 12 triệu đồng để Hội Chữ thập đỏ Đắk Nông vận hành “Chuyến xe tình thương”.

ADQuảng cáo

Số tiền trên được trích từ kinh phí thu được qua chương trình “Hoa xuân đón tết - Gắn kết yêu thương” năm 2024 do Đoàn Khối phát động thực hiện.

Theo đó, từ ngày 27 – 31/1, đoàn viên, thanh niên trong Khối đã tham gia bán hoa tết để gây quỹ hỗ trợ “Chuyến xe tình thương” và các hoạt động tình nguyện năm 2024.

ADQuảng cáo
img_9791.jpg
Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao kinh phí hỗ trợ để vận hành “Chuyến xe tình thương”

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, sáng tạo nhằm phát huy sức trẻ, huy động nguồn lực tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Qua đó, đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện giúp đỡ bệnh nhân khó khăn, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, lan toả những thông điệp tích cực về giá trị cuộc sống.

img_20240201_104936.jpg
Đoàn viên, thanh niên Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông triển khai bán hoa tết để gây quỹ hỗ trợ “Chuyến xe tình thương” và các hoạt động tình nguyện năm 2024

“Chuyến xe tình thương” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông phối hợp vận hành nhằm hỗ trợ đưa đón người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh thăm khám, chữa bệnh với mục tiêu không vì lợi nhuận. Triển khai từ cuối tháng 11/2023, đến nay đã có hơn 20 lượt bệnh nhân được đưa đón miễn phí từ “Chuyến xe tình thương”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn trẻ Đắk Nông bán hoa tết ủng hộ quỹ "Chuyến xe tình thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO