Thời sự

Ban Nội chính Trung ương tặng nhà Đại đoàn kết, quà Tết cho người dân bon Sar Pa

Hưng Nguyên 13/01/2023 15:45

Sáng 13/1, Vụ địa phương II – Ban Nội chính Trung ương tổ chức Chương trình tặng nhà Đại đoàn kết và tặng quà Tết Quý Mão năm 2023 cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bon Sar Pa, xã Thuận An, huyện (Đắk Mil).

ADQuảng cáo

Tại Chương trình, Vụ địa phương II, Ban Nội chính Trung ương đã bàn giao nhà ở cho hộ gia đình ông Y Pênh và Điểu Nêu có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi căn nhà được hỗ trợ 70 triệu đồng; trao tặng 30 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bon Sar Pa, xã Thuận An.

100449dsc06570(1).jpg
Ông Đoàn Hồng Ngọc, Vụ Trưởng Vụ địa phương II, trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đoàn Hồng Ngọc, Vụ Trưởng Vụ địa phương II cho biết, xây dựng nhà Đại đoàn kết giúp cho các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Ngôi nhà Đại đoàn kết có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, tình đoàn kết góp phần thực hiện tốt chủ trương giảm nghèo bền vững của Đảng và Nhà nước. Đây cũng là dịp để các cấp lãnh đạo tìm hiểu điều kiện thực tế của người dân trên địa bàn để kịp thời hỗ trợ, khắc phục khó khăn. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, chúc bà con đón Tết Quý Mão ấm áp, sớm vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo. 

100544dsc06564(1).jpg
Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng
100628dsc06591(1).jpg
Bàn giao nhà cho gia đình ông Y Pênh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Nội chính Trung ương tặng nhà Đại đoàn kết, quà Tết cho người dân bon Sar Pa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO