Thể thao 360

Bán kết bóng chuyền nữ châu Á 2023: Thua Trung Quốc, tuyển nữ Việt Nam phải tranh HCĐ

PV 05/09/2023 14:32

Gặp đối thủ cực mạnh tại bán kết giải vô địch châu Á 2023, các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam thua chóng vánh Trung Quốc sau 3 set đấu.

ADQuảng cáo

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xác định bung hết sức với Trung Quốc tại bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 để giành quyền vào chơi trận chung kết lịch sử và tấm vé dự giải vô địch thế giới 2025.

SET 1: VIỆT NAM 13-25 TRUNG QUỐC

Mặc dù đã có sự chuẩn bị rất kỹ và quyết tâm lớn nhưng khi nhập cuộc thì tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã bị choáng ngợp trước Trung Quốc. Những cầu thủ với chiều cao khủng của đội bóng xứ Trung đã tạo nên rào chắn vững chắc như "Vạn Lý Trường Thành".

Lối chơi có phần chậm chạp của tuyển Việt Nam đã hoàn toàn bị bắt bài, cầu thủ hay nhất của đội là Thanh Thúy bị hàng chắn đội bạn khóa chặt mục tiêu. Set đấu nhanh chóng kết thúc với cách biệt 25-13 cho đội tuyển Trung Quốc.

ADQuảng cáo

SET 2: VIỆT NAM 12-25 TRUNG QUỐC

Set thua chóng vánh đã khiến tâm lý của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chùng xuống, dẫn đến việc bắt bóng bước một không tốt khiến đội khó khăn hơn trong việc triển khai chiến thuật tấn công. Cách biệt điểm số được Trung Quốc nâng lên 13 điểm tại set 2 (nhiều hơn set đầu tiên 1 điểm).

SET 3: VIỆT NAM 22-25 TRUNG QUỐC

Không còn gì để mất, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thực sự bùng nổ trước Trung Quốc khi chơi ngang cơ trong set đấu này. Nhưng đến những điểm cuối cùng, đẳng cấp của Trung Quốc đã lên tiếng và khép lại trận đấu.

xac-dinh-doi-thu.png
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Thua cuộc trước Trung Quốc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tranh HCĐ vào ngày mai với đội thua cuộc trong bán kết 2 diễn ra giữa ĐKVĐ Nhật Bản và á quân Thái Lan (chủ nhà) vào lúc 18h00.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán kết bóng chuyền nữ châu Á 2023: Thua Trung Quốc, tuyển nữ Việt Nam phải tranh HCĐ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO