An sinh - Cuộc sống

Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho 2 hộ nghèo của huyện Krông Nô

Linh Thư 10/12/2023 14:31

Ngày 10/12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Y Huỳnh, thôn Phú Lợi và ông Tằng A Sầu, thôn Phú Sơn, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô.

ADQuảng cáo

Gia đình ông Y Huỳnh và ông Tằng A Sầu là những hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của các gia đình, Hội CTĐ tỉnh Đắk Nông đã kết nối, kêu gọi Cụm thi đua số 6 thuộc Hội CTĐ TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ kinh phí xây nhà.

nha(1).jpg
Bàn gia nhà CTĐ cho gia đình ông Tằng A Sầu, thôn Phú Sơn, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô.
ADQuảng cáo

Sau hơn 2 tháng xây dựng, 2 ngôi nhà đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng với tổng kinh phí 100 triệu đồng/căn. Trong đó, Cụm thi đua số 6 hỗ trợ cho 2 gia đình với số tiền 50 triệu đồng/căn, phần còn lại do các gia đình tự đối ứng.

nhactd(1).jpg
Trao tặng quà mừng nhà mới cho gia đình ông Y Huỳnh, thôn Phú Lợi, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô

Tại lễ bàn giao, Cụm thi đua số 6 và các nhà hảo tâm trao tặng quà là tiền mặt và những vật dụng cần thiết cho gia đình với tổng trị giá 8 triệu đồng/hộ.

Những ngôi nhà là nguồn động viên giúp các gia đình có thể an cư lạc nghiệp, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Điều này, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng xã hội chia sẻ khó khăn với người dân, góp phần giảm nghèo tại địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho 2 hộ nghèo của huyện Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO