Bàn giao Công trình cộng đồng Trường THCS Đắk Nang

Thanh Hằng| 17/11/2022 14:13

Sáng 17/11, Quỹ Cộng đồng phòng chống thiên tai, Tổng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Chubb life Việt Nam, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Krông Nô tổ chức Lễ bàn giao và khánh thành Công trình cộng đồng Trường THCS Đắk Nang (xã Đắk Nang).

Tham dự chương trình có các đồng chí: Phan Diễn, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Cộng đồng phòng chống thiên tai; Lê Trọng Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Công Thắng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Chubb life Việt Nam và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Krông Nô.

Ông Phan Diễn, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Cộng đồng phòng chống thiên tai phát biểu tại buổi lễ

Công trình cộng đồng Trường THCS Đắk Nang là tòa nhà 2 tầng, với 6 phòng học kiên cố, hiện đại được khởi công xây dựng từ năm 2021, có tổng kinh phí khoảng 2,8 tỷ đồng. Sau gần một năm thi công, công trình được bàn giao và đi vào hoạt động đúng dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Đại diện đơn vị tài trợ trao tặng bảng tượng trưng cho Trường THCS Đắk Nang

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Phan Diễn cho biết, là một tổ chức phi Chính phủ nên ngay từ khi thành lập, quỹ đã kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nhằm nâng cao khả năng phòng chống thiên tai cho người dân. Trong thời gian qua, với tình hình diễn biến phức tạp của thiên tai, Quỹ Cộng đồng phòng chống thiên tai đã mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động ra nhiều địa phương trong cả nước, với 10 loại dự án khác nhau.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Công trình cộng đồng Trường THCS Đắk Nang

Quỹ Cộng đồng phòng chống thiên tai đã xây dựng hơn 120 phòng học, trường học kiên cố... Đối với tỉnh Đắk Nông, quỹ đã triển khai xây dựng 2 trường, 6 bể bơi, 13 trạm đo mưa tự động... với tổng giá trị khoảng 13 tỷ đồng.

Gắn bảng lưu niệm tại công trình

Thay mặt địa phương, đồng chí Lê Trọng Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, doanh nghiệp đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn của Đắk Nông, nhất là vùng đồng bào dân tộc để ngành Giáo dục có thêm điều kiện phát triển, các thế hệ trẻ Đắk Nông được học tập trong phòng học kiên cố, khang trang. Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông mong muốn các đơn vị, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ địa phương trong mọi lĩnh vực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao Công trình cộng đồng Trường THCS Đắk Nang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO