Thời sự Đắk Nông

Ban Chỉ huy Quân sự TP. Gia Nghĩa đoạt giải Nhất Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Đặng Hiền 21/09/2023 18:03

Trong 2 ngày 20 và 21/9, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023.

ADQuảng cáo

Đại tá Đinh Hồng Tiếng, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị tham dự.

img_4321(1).jpg
Các phần thi được các đội chuẩn bị chu đáo, công phu, thể hiện hình thức sân khấu hóa sáng tạo, hấp dẫn

9 đội thi đến từ Ban CHQS 8 huyện, thành phố và Trung đoàn Bộ binh 994 đã đem đến cho khán giả những phần trình diễn xuất sắc, ý nghĩa qua các phần thi: thi giới thiệu, thi kiến thức và xử lý các tình huống; giới thiệu, tuyên truyền mô hình, hoạt động hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận của cơ quan, đơn vị.

dan-van-quan-su-1-.jpg
Ban tổ chức trao giải các đội đoạt giải tại cuộc thi

Các phần thi được các đội chuẩn bị chu đáo, công phu, với nội dung phong phú, hình thức thể hiện sân khấu hóa sáng tạo, hấp dẫn, mang tính tuyên truyền và tạo được hiệu ứng xã hội cao. Các đội cũng chủ động nghiên cứu, tổng hợp tài liệu, tập trung ôn luyện nắm được kiến thức, vận dụng linh hoạt, kinh nghiệm trong thực tiễn tại phần thi kiến thức và xử lý các tình huống.

Sau 2 ngày tranh tài, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 4 giải khuyến khích tại Hội thi.

Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị bổ ích, góp phần rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm, nhân rộng cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” của lực lượng vũ trang tỉnh. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của lực lượng vũ trang tỉnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Danh sách các đơn vị đoạt giải:
- Giải Nhất: Ban CHQS TP. Gia Nghĩa
- Giải Nhì: Ban CHQS huyện Krông Nô
- Giải Ba: Ban CHQS huyện Đắk Song, Ban CHQS huyện Đắk Glong
- Giải khuyến khích: Ban CHQS huyện Tuy Đức, Ban CHQS huyện Đắk R’lấp, Ban CHQS huyện Đắk Mil, Ban CHQS huyện Cư Jút, Trung đoàn Bộ binh 994.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Chỉ huy Quân sự TP. Gia Nghĩa đoạt giải Nhất Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO