Văn hóa

Apple AirPods Pro 2 ra mắt với cổng USB-C tại sự kiện Wonderlust

Kiên Trung 13/09/2023 17:22

Apple vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của AirPods Pro 2 tại sự kiện Wonderlust, đồng thời chuyển sang sử dụng cổng USB-C thay vì cổng Lightning trước đây. Điều này đồng nghĩa rằng Apple đã cập nhật hộp sạc của AirPods Pro 2 để sử dụng cổng USB-C.

ADQuảng cáo
pasted-image-0-4-.png
Apple AirPods Pro 2

Tính năng chính của phiên bản này là việc sử dụng cổng USB-C, cho phép người dùng dễ dàng sạc AirPods Pro 2 bằng cùng một cáp sạc được sử dụng cho các thiết bị khác như iPhone, iPad, và Mac. Một điểm lưu ý là Apple không bán lẻ hộp sạc USB-C của AirPods Pro 2, nhưng các phiên bản mới của tai nghe này sẽ đi kèm với hộp sạc có cổng USB-C.

ADQuảng cáo

AirPods Pro 2 được giới thiệu cùng với dòng iPhone 15 và đã có sẵn cho đặt hàng trước, dự kiến giao hàng vào ngày 22/9. Giá của sản phẩm vẫn giữ nguyên ở mức 249 USD (tương đương khoảng 6 triệu đồng). Điểm đáng chú ý khác là chuẩn USB-C 3 được sử dụng trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, cung cấp tốc độ truyền tải lên đến 10Gbps, giúp người dùng dễ dàng chuyển tệp tin lớn giữa iPhone và máy tính.

pasted-image-0-5-.png

Sự thay đổi này cho thấy Apple đang hướng đến việc thống nhất cổng sạc trên các sản phẩm của họ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi sử dụng và sạc các thiết bị của Apple.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple AirPods Pro 2 ra mắt với cổng USB-C tại sự kiện Wonderlust
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO