Ăn hamburger như thế nào để không bẩn tay lại không bị rớt nhân ra ngoài?

01/12/2021 07:15

Ăn hamburger tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải thế đâu nhé! Bạn có biết cách ăn hamburger như thế nào để không bẩn tay lại không bị rớt nhân ra ngoài không? Đọc ngay bài viết này nhé!

ADQuảng cáo

Khi ăn hamburger, hầu hết chúng ta đều sẽ bị bẩn tay do phần nhân rơi ra ngoài trong lúc ăn. Nếu ăn đúng cách thì phần nhân vẫn sẽ nằm trọn giữa phần vỏ bánh trong lúc bạn ăn. Thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được cách ăn hamburger chuẩn không cần chỉnh!Ăn hamburger sai cách

Ăn hamburger thế nào để không bẩn tay lại không bị rơi nhân ra ngoài?

Bước 1:Quay ngược miếng hamburger xuống như trong hình.Lật ngược hamburgerBước 2: Cầm bánh hamburger sao cho ba ngón tay giữ ở phía trên bánh, ngón cái và ngón út kẹp dưới thân bánh.
ADQuảng cáo
Khi đặt các ngón tay như thế này sẽ hạn chế được phần nhân bánh rơi ra ngoài trong lúc ăn. Thêm vào đó, bạn có thể ăn được phần nhân và bánh đều nhau trong quá trình ăn nữa đấy.Cầm hamburger đúng cáchBước 3: Đưa miếng bánh lên miệng và thưởng thức ngay thôi. Với cách ăn này, bạn không phải nhặt phần nhân bánh bị rơi ra ngoài sau khi ăn nữa đâu!Cầm hamburger đúng cách

2 Cách sử dụng dao để ăn bánh hamburger

Ngoài cách dùng tay để ăn Hamburger mà Báo Đắk Nông đã chia sẻ ở trên thì bạn có thể dùng dao để cắt nhỏ và thưởng thức món ăn này. Việc sử dụng dao sẽ giúp việc ăn bánh hamburger đơn giản hơn và gọn gàng hơn.Đầu tiên bạn dùng sao cắt bánh thành 2 hoặc 4 phần tùy vào khẩu phần của bạn, sau đó là có thể thưởng thức.Cắt bánh hamburger thành 2 hoặc 4 phần tùy theo sở thíchCắt bánh hamburger thành 2 hoặc 4 phần tùy theo sở thíchMẹo hay: Bạn có thể dùng dao quét sốt hoặc gia vị vào mặt trong của bánh, bạn chỉ nên quét một lớp mỏng vừa phải, không nên quét nhiều vì sẽ khiến phần nhân rơi ra ngoài.Ngoài dùng tay để ăn Hamburger theo phong cách truyền thống bạn cũng có thể dùng dao để thưởng thức món ăn này. Việc dùng dao sẽ giúp cho bạn ăn các món bánh hamburger dễ dàng hơn nhiều.Bỏ túi ngay mẹo ăn hamburger để không bẩn tay, lại không bị rớt nhân ra ngoài nhé! Từ nay khi ăn hamburger, bạn cũng có thể ăn thật sành điệu và sang chảnh rồi! Đừng quên xem thêm 4 cách làm bánh mì hamburger ngon, đơn giản tại nhà nữa nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ăn hamburger như thế nào để không bẩn tay lại không bị rớt nhân ra ngoài?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO