“Ấm tình mùa xuân” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Thanh Hằng| 14/01/2022 15:19

Ngày 14/1, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Nông phối hợp với đơn vị tài trợ, tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân– Xuân Nhâm Dần 2022” và tổng kết công tác nuôi dưỡng, bảo trợ tại trung tâm.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc trên 50 đối tượng, trong đó chủ yếu là người già và trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi. Mặc dù còn nhiều khó khăn, đặc biệt là bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng trong năm qua, cán bộ, nhân viên trung tâm luôn nỗ lực phát huy tốt mọi nguồn lực và tinh thần trách nhiệm để nuôi dưỡng, chăm sóc người khuyết tật.

Đơn vị tài trợ tặng quà Tết cho em nhỏ bị khuyết tật

Ngoài việc chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng yếu thế, Trung tâm còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, luyện tập phục hồi chức năng, tập thể dục dưỡng sinh, chăm sóc cây xanh… nhằm phát huy tinh thần tự quản, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau của các đối tượng.

“Ấm tình mùa xuân” là chương trình do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín-Sacombank tổ chức trên cả nước, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến – Xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Nhân dịp năm mới, nhiều tổ chức, cá nhân đã đến tặng quà, động viên cán bộ, nhân viên và các đối tượng bảo trợ

Tại tỉnh Đắk Nông, chương trình đã dành tặng hơn 60 phần quà cho các đối tượng đang được bảo trợ, mỗi phần quà gồm bánh kẹo và một phần tiền mặt, tổng trị giá 500.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ấm tình mùa xuân” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO