Agribank Đắk Nông trao nhà Mái ấm tình thương tại xã Nâm Nung

Đặng Hiền| 05/05/2022 15:58

Ngày 5/5, Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT (Agribank) Chi nhánh Đắk Nông phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lễ bàn giao và trao nhà Mái ấm tình thương cho gia đình chị H' Vân, thuộc diện hộ nghèo tại bon Yôk Ju, xã Nâm Nung (Krông Nô).

Đại diện Agribank Chi nhánh Đắk Nông trao tặng nhà cho gia đình chị H' Vân

Gia đình chị H' Vân là hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, không có thu nhập ổn định, lại thường xuyên ốm đau, bệnh tật, nhà ở tạm bợ, dột nát. Nhằm giúp gia đình có nơi ở kiên cố, ổn định, Agribank Chi nhánh Đắk Nông đã tài trợ 70 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ An sinh xã hội để xây dựng nhà cho gia đình chị H' Vân. Sau thời gian thi công, đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích hơn 42m2, mái lợp tôn gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ.

Trước đó, Agribank Chi nhánh Đắk Nông cũng phối hợp với Hội LHPN tỉnh trao 2 căn nhà Mái ấm tình thương với trị giá 70 triệu đồng/căn cho 2 hội viên phụ nữ nghèo của các huyện Đắk R’lấp, Tuy Đức. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần giúp phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn, ổn định chỗ ở, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Đắk Nông trao nhà Mái ấm tình thương tại xã Nâm Nung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO