Thời sự

Agribank Đắk Nông tặng công trình trường học 5 tỷ đồng cho Đắk Glong

Nguyễn Lương 03/08/2023 11:52

Sáng 3/8, Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) Chi nhánh Đắk Nông tổ chức khánh thành và bàn giao công trình trường học cho Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Đắk Ha (Đắk Glong).

ADQuảng cáo

Công trình được khởi công xây dựng vào tháng 10/2022. Công trình gồm 8 phòng học, xây dựng theo thiết kế 2 tầng, với tổng diện tích 718 mét vuông.

img_2934-1-.jpg
Lãnh đạo Agribank Đắk Nông bàn giao công trình cho Trường Tiểu học Nguyễn Trãi

Các hệ thống phụ trợ như: điện chiếu sáng, bảng viết, bàn ghế giáo viên, học sinh … được bố trí hài hòa, đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT.

img_2948(1).jpg
Đây là công trình nhằm hướng tới Kỷ niệm 20 năm thành lập Agribank Đắk Nông

Tổng kinh phí xây dựng công trình là 5 tỷ đồng, trích từ nguồn an sinh xã hội của Agribank. Đây là một trong những công trình được xây dựng nhằm hướng tới Kỷ niệm 20 năm thành lập Agribank Chi nhánh Đắk Nông.

img_2915-1-.jpg
Đại diện huyện Đắk Glong trao quà lưu niệm bày tỏ tri ân, sự cảm ơn Agribank Chi nhánh Đắk Nông

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi hiện có tổng số 24 lớp, với 812 học sinh. Cơ sở vật chất, nhất là một số phòng học của nhà trường xây dựng lâu năm hiện đã xuống cấp.

img_2962-1-.jpg
Các hệ thống phụ trợ như: điện chiếu sáng, bảng viết, bàn ghế giáo viên, học sinh … được bố trí hài hòa, đầy đủ.

Công trình trường học được Agribank Đắk Nông tài trợ đưa vào sử dụng sẽ giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn. Từ đây, chất lượng dạy và học của đội ngũ giáo viên, học sinh được bảo đảm tốt hơn.

img_2888(1).jpg
Công trình trường học được Agribank Đắk Nông tài trợ đưa vào sử dụng sẽ giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Đắk Nông tặng công trình trường học 5 tỷ đồng cho Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO