9 bãi biển nhuộm rêu khắp thế giới

Thu Trang| 14/02/2023 11:15

Khi thời tiết ấm lên, những phiến đá khoác trên mình chiếc áo rêu xanh mướt, tạo nên bức tranh ven biển đẹp mê mẩn.

ADQuảng cáo
bai bien phu reu anh 1
Bãi biển Cổ Thạch, Việt Nam quyến rũ bởi làn nước biển trong xanh, cùng những bãi đá nhiều màu sắc. Đặc biệt, khoảng tháng 1-2 hàng năm, bãi biển Cổ Thạch khoác lên mình chiếc áo rêu phong, đẹp tuyệt mỹ. Du khách đến đây có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng như Lăng Cá Ông, Núi đỏ Gành Son, Chùa Hang... Ảnh: Windows 10 Spotlight Images.
bai bien phu reu anh 2
Bãi biển Quảng Ngãi, Việt Nam: Dưới tiết trời nắng ấm, các cấu kiện phá sóng ở bãi biển Quảng Ngãi nhuộm màu rêu xanh biếc, tạo nên bức tranh ven biển độc đáo. Bãi biển sở hữu nét đẹp hoang sơ, cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đây còn là thiên đường ẩm thực với các món ngon, đặc trưng vùng biển như tôm, cua, ghẹ, mực… Ảnh: Minh Hoàng.
bai bien phu reu anh 3
Bãi biển Hvaleyri, Iceland nằm ở vùng Hvalfjörður, được mệnh danh "viên ngọc ẩn" của Iceland. Địa điểm nổi tiếng với làn nước trong vắt cùng khung cảnh thanh bình. Khi thủy triều xuống, Hvaleyri để lộ những phiến đá phủ đầy rêu xanh dưới ánh hoàng hôn, tạo nên bức tranh đẹp như truyện cổ tích. Ảnh: u/HoodedHorse/reddit.
bai bien phu reu anh 4
Bãi biển Lão Mai, Đài Loan, Trung Quốc: Vào mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 5, khung cảnh kiều diễm của bãi biển Lão Mai thu hút du khách bởi lớp rêu xanh mướt phủ trên các phiến đá. Đây là điểm đến lý tưởng để đi bộ ngắm cảnh, tận hưởng không gian thanh bình, trốn khỏi thành phố tấp nập. Ảnh: Tripbaa.
bai bien phu reu anh 5
Bãi biển Balangan, Indonesia: Nép mình trên bờ biển phía nam của Bali, Balangan là lựa chọn hàng đầu của những du khách yêu thích lướt sóng. Bãi biển ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ, cùng khung cảnh đẹp như tranh vẽ từ những ngọn núi đá vôi. Hoàng hôn xuống, nằm thư giãn trên bãi biển, ngắm nhìn những tảng rêu xanh thắm, thưởng thức các món ăn truyền thống của Indonesia là trải nghiệm đáng giá khi đến đây. Ảnh: under.1.umbrella.
ADQuảng cáo
bai bien phu reu anh 6
Sahbah, Malaysia là tiểu bang lớn thứ hai của Malaysia. Nơi đây thu hút du khách bởi nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mê mẩn và các địa danh nổi tiếng. Thời tiết ẩm và ấm khiến những hòn đá khoác lên mình lớp áo xanh ấn tượng. Du khách đến Sahbah có thể thăm những chú khỉ Proboscis ở trung tâm Orang Utan, đến Sipadan lặn biển, khám phá văn hóa tại bảo tàng Sabah... Ảnh: Windows 10 Spotlight Images.
bai bien phu reu anh 7
Bãi biển Burns, Australia đặc trưng với các khối đá vôi tuyệt đẹp. Đây là địa điểm thú vị, có thể quan sát nhiều loài động vật như chim biển, cá heo, sư tử biển, cá đuối... Đi bộ trên con đường ven biển, thư giãn trên bãi biển cát trắng hay ngồi trên đỉnh những vách đá vôi phủ rêu xanh và nhâm nhi ly rượu trong cảnh hoàng hôn hứa hẹn là những trải nghiệm bình yên khi đến Burns. Ảnh: Rob Dose.
bai bien phu reu anh 8
Bãi biển Kure, Bắc Carolina, Mỹ mang cảnh sắc thiên nhiên độc đáo với bờ biển dài. Ngoài chiêm ngưỡng bình minh bên những phiến đá nhuộm màu xanh rêu, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tắm nắng, bơi lội, đạp xe... Nơi đây còn là địa điểm tuyệt vời để săn lùng vỏ sò, nhím biển, hóa thạch, sao biển... Ảnh: Trip Advisor.
bai bien phu reu anh 9
Malibu, Los Angeles, Mỹ đẹp như tranh vẽ khi phủ thêm lớp rêu xanh mướt. Tận hưởng khung cảnh ngoạn mục từ vách đá, nằm thư giãn trên bãi biển cát trắng hay trải nghiệm lướt sóng là những hoạt động đáng thử khi đến Malibu. Địa điểm còn nổi tiếng với những căn hộ resort, biệt thự xa hoa, mỹ miều. Ảnh: Wallha.com.
ADQuảng cáo
Theo zingnews.vn
https://zingnews.vn/9-bai-bien-nhuom-reu-khap-the-gioi-post1401430.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 bãi biển nhuộm rêu khắp thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO