89 thiếu niên, nhi đồng Cư Jút được chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ

Bảo Trọng| 16/06/2020 15:58

Hội đồng đội huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VI, giai đoạn 2020-2025.

Ảnh minh họa

Trong giai đoạn 2015-2020, Hội đồng đội từ huyện đến cơ sở trên địa bàn huyện đã triển khai có hiệu quả các chương trình công tác với nhiều phong trào thi đua sôi nổi thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng tham gia. Các phong trào, cuộc vận động như “Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai”, “Nghìn việc tốt”, “Kế hoạch nhỏ”, “Ngày chủ nhật xanh”, "Trường em xanh, sạch, đẹp”… đã thu hút đông đảo đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia.

Bên cạnh đó, xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, trên địa bàn đã xuất hiện hàng trăm câu lạc bộ học tập, hàng ngàn đôi bạn cùng tiến, trên 1.000 tuần học hay và 10.000 ngày học tốt, có trên 70% các bạn đạt học lực khá và giỏi, hàng trăm bạn đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh….

Nhân dịp này, Hội đồng đội huyện Cư Jút đã trao giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ cho 89 em thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện; đồng thời, trao giấy khen cho các liên đội và đội viên thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2015 - 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
89 thiếu niên, nhi đồng Cư Jút được chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO