6 cách đeo tai nghe cả ngày không bị đau tai

15/09/2021 00:00

Bạn đang tìm cách đeo tai nghe cả ngày không bị đau tai? Hãy để Bách hoá XANH có thể giúp bạn tìm ra cách hiệu quả nhé!

ADQuảng cáo

Tai nghe là một trong những thiết bị khá quen thuộc đối với chúng ta hiện nay, vì âm thanh của tai nghe khiến người sử dụng cảm nhận âm thanh riêng biệt chân thật hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đeo tai nghe không bị đau tai. Để hiểu hơn về cách đeo tai nghe không bị đau tai, mời bạn cùng Bách hoá XANH cùng tìm hiểu cách đeo tai nghe cả ngày không bị đau tai.

1Đảm bảo mức âm lượng

Đảm bảo mức âm lượngBạn nên đảm bảo mức âm lượng khi đeo tai nghe không quá 2/3 , để cho volume ở khoảng 60% so với vạch tối đa. Không nghe nhạc bằng tai nghe trước khi ngủ vì điều này sẽ dễ ngủ quên trong khi đó nhạc chưa tắt gây ảnh hưởng lớn đến hệ thần kinh của bạn.

2Chọn loại tai nghe phù hợp

Chọn loại tai nghe phù hợpĐể ngăn chặn các tạp âm từ bên ngoài khi sử dụng tai nghe ở môi trường ồn ào, bạn nên lựa chọn tai nghe vừa vặn để không gây đau nhức nếu bật quá to hoặc bị rơi ra ngoài nếu quá nhỏ, tai nghe vừa khít với vành lỗ tai sẽ gây hạn chế tối đa khi tạp âm lọt vào trong.

3Loại tai nghe có mút cao su

Loại tai nghe có mút cao suBạn nên lựa chọn các loại tai nghe có mút cao su sẽ
ADQuảng cáo
giúp lỗ tai có tác dụng đàn hồi vừa khít không gây đau nhức như những chiếc mút nhựa thông thường, đem đến giây phút thực sự thoải mái khi cảm nhận âm thanh.

4Vệ sinh tai nghe thường xuyên

Vệ sinh tai nghe thường xuyênVệ sinh tai nghe thường xuyên là một trong những cách hạn chế việc đau tai nghe khi nghe cả ngày, đây cũng là việc cần thiết để đảm bảo nấm, vi khuẩn không xuất hiện gây ảnh hưởng lớn đến tai.

5Không đeo tai nghe khi đang sử dụng phương tiện di chuyển

KKhông đeo tai nghe khi đang sử dụng phương tiện di chuyểnĐeo tai nghe khi sử dụng các phương tiện di chuyển sẽ dẫn đến tình trạng đau tai, và gây ảnh hưởng đến quy định trong luật an toàn giao thông.

6Nên dùng các loại tai nghe chụp cả tai

Nên dùng các loại tai nghe chụp cả taiGiá thành của tai nghe chụp cả tai khá cao, nhưng lại là sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nó không đơn thuần là tai nghe để trải nghiệm âm thanh mà còn là phụ kiện thời trang cho người sử dụng sự năng động, tự tin.Hy vọng bài viết của Báo Đắk Nông sẽ giúp bạn lưu ý được cách đeo tai nghe cả ngày không bị đau tai.Xem thêm:>> 6 cách đeo tai nghe cả ngày không bị đau tai>>Thói quen đeo tai nghe khi ra đường gây hại như thế nào?>>Suýt thủng màng nhỉ vì thói quen đeo tai nghe khi ngủ
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 cách đeo tai nghe cả ngày không bị đau tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO