Thời sự Đắk Nông

500 người tham gia phiên giao dịch việc làm huyện Đắk Song lần thứ I

Lệ Xuân 04/08/2023 16:33

Ngày 4/8, UBND huyện Đắk Song, Đắk Nông phối hợp với Sở LĐ-TB-XH; Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Nông tổ chức khai mạc phiên giao dịch việc làm huyện Đắk Song lần thứ I năm 2023.

ADQuảng cáo

Phiên giao dịch thu hút trên 10 doanh nghiệp, công ty tuyển dụng và trên 500 người lao động trên địa bàn huyện tham gia.

1abe73(1).jpg
Đông đảo người lao động tham gia phiên giao dịch việc làm

Tại phiên giao dịch, người lao động được đại diện lãnh đạo các công ty trực tiếp tham gia tuyên truyền, tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm trong nước và ngoài nước; cung cấp thông tin các chính sách hỗ trợ cho người lao động.

Đồng thời, người lao động còn được thông tin về điều kiện tuyển dụng, tiền lương, tiền công, chế độ bảo hiểm – phúc lợi... theo quy định của doanh nghiệp; thông tin về chính sách hỗ trợ học nghề, đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng việc làm… và hướng dẫn các thủ tục đăng ký làm việc trong và ngoài nước theo hợp đồng.

ac55ce340(1).jpg
Phiên giao dịch thu hút trên 10 doanh nghiệp, công ty tuyển dụng tham gia

Phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho người lao động, học sinh có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp, từng bước ổn định cuộc sống.

0ee54fc9ecd(1).jpg
Người lao động nghe tư vấn việc làm
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
500 người tham gia phiên giao dịch việc làm huyện Đắk Song lần thứ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO