Giải trí

5 xu hướng thời trang mùa xuân hè năm 2024 gây chấn động

Hùng Cường 29/03/2024 14:30

Những thiết kế đậm chất công sở đến trang phục dạo phố và đầm dự tiệc Xuân Hè 2025 mang đến cho quý cô vẻ đẹp nữ tính, sang trọng, hiện đại và giàu tính ứng dụng.

ADQuảng cáo

1. Xu hướng công sở set đồ blazer phá cách

5 xu hướng từ dòng chảy thời trang mùa xuân hè 2024- Ảnh 1.

Một trong những phong cách được đánh giá cao của năm nay chính là phối áo blazer cùng quần shorts. Kiểu quần ngắn trên gối mang đến sự mát mẻ và trẻ trung cho người mặc, khi kết hợp cùng nét thanh lịch, cá tính của blazer tạo nên cặp đôi đối lập nhưng thú vị.

2. Set áo crop top trẻ trung, nữ tính

5 xu hướng từ dòng chảy thời trang mùa xuân hè 2024- Ảnh 3.

ADQuảng cáo

Áo croptop mang đến sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm, phù hợp với nhiều vóc dáng và cá tính thời trang. Gam màu be vàng giúp set áo crop top trở nên tươi tắn và rạng rỡ. Các cô gái đôi mươi khó có thể chối từ diện mạo rạng ngời này, đặc biệt khi có thể mặc trong nhiều dịp như đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè.

5 xu hướng từ dòng chảy thời trang mùa xuân hè 2024- Ảnh 4.

3. Các thiết kế độc bản in họa tiết vẽ tay

5 xu hướng từ dòng chảy thời trang mùa xuân hè 2024- Ảnh 6.

Họa tiết nét vẽ thủ công mang đến sự sang trọng cho các thiết kế công sở hiện đại. Những mẫu đầm, váy đơn sắc được điểm xuyết những nhành hoa xinh xắn, mang đến sự độc đáo cho cá tính thời trang của quý cô.

4. Set đồ có cùng gam màu pastel

5 xu hướng từ dòng chảy thời trang mùa xuân hè 2024- Ảnh 8.

Những gam màu pastel ngọt ngào được xem là một trong những “nàng thơ màu sắc” được các nhà mốt yêu thích khi mở màn cho các bộ sưu tập xuân hè. Chào đón một mùa mới với nhiều năng lượng, gam màu của “những trái mơ và đào” là một trong những màu sắc xu hướng nhất hiện nay.

5. Áo kiểu phối chân váy

5 xu hướng từ dòng chảy thời trang mùa xuân hè 2024- Ảnh 12.

Trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn thời thượng với thiết kế áo kiểu kết hợp chân váy. Sơ mi cổ vest kết hợp cùng chân váy chữ A trên gam màu trắng thanh nhã khéo léo hack tuổi để các nàng công sở xinh tươi như luôn ở tuổi đôi mươi;

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 xu hướng thời trang mùa xuân hè năm 2024 gây chấn động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO