Giải trí

5 cách vợ chồng xưng hô, hạnh phúc viên mãn đến già, "tiểu tam" cũng không thể chen chân

Hùng Cường 05/03/2024 09:20

Cách gọi tên nhau trong mối quan hệ hôn nhân đóng vai trò quan trọng, có thể làm cho tình cảm giữa vợ chồng gần gũi hơn, nhưng cũng có thể gây rạn nứt. Cách gọi tên nhau có thể là anh - em, cô/anh - tôi, thậm chí là mày - tao,...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bạn - tớ

Vợ chồng tôi duy trì hôn nhân hạnh phúc 20 năm chỉ bằng 4 câu nói

Cách gọi nhau là "bạn - tớ" thường được sử dụng bởi những cặp đôi ở độ tuổi trẻ và cũng có thể là những cặp đôi đã chung sống trong khoảng thời gian lâu dài. Việc sử dụng cách gọi này cho thấy mức độ quan trọng của đối phương trong lòng mỗi người, khiến cho tình cảm giữa hai người trở nên thân thiết và ấm áp hơn. Cách gọi này cũng thể hiện sự bình đẳng và cũng mang lại chút hài hước, tạo thêm sự sảng khoái cho cuộc sống hôn nhân.

Mình - anh/em

Cách gọi nhau là "mình - anh/em" chứa đựng sự ngọt ngào, ấm áp và thân thuộc. Việc nghe tiếng "mình à" hay "mình ơi" không chỉ là thể hiện sự gần gũi và ngọt ngào mà nó còn là biểu hiện của sự tôn trọng dành cho đối phương. Cách gọi này không chỉ làm cho mối quan hệ hôn nhân trở nên khăng khít và mặn nồng hơn mà còn như là một ly nước mát dịu nhẹ hòa tan đi sự căng thẳng của ngày qua.

Chồng - vợ/ ông xã - bà xã

Đố vui: 'Tại sao vợ chồng lại gọi nhau là ông xã và bà xã?' - Chỉ người thông minh mới biết!

Cách gọi là "chồng - vợ" hoặc "ông xã - bà xã" thể hiện sự quấn quýt và mặn nồng trong mối quan hệ hôn nhân. Tưởng tượng sau một ngày làm việc vất vả, bạn trở về nhà, nghe tiếng "chồng ơi", "vợ ơi", sẽ làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Cách gọi này cũng là biểu hiện của sự thiêng liêng và tình yêu thương, giúp mỗi người trong đôi bạn nhớ những trách nhiệm và tình cảm với nhau và gia đình.

Bố/mẹ + tên của con

Gọi nhau là "bố nó/mẹ nó" hoặc "bố Nhím à/mẹ Nhím ơi" là một trong những cách xưng hô phản ánh mối quan hệ hạnh phúc của nhiều cặp vợ chồng hiện nay. Cách gọi này làm cho người khác cảm nhận được sự gắn kết gia đình của bạn đến đâu.

Bằng cách này, người chồng/người vợ luôn nhớ đến con cái và gia đình, từ đó trở nên sống có trách nhiệm hơn. Chỉ những cặp vợ chồng yêu thương và có tình cảm sâu đậm mới sử dụng cách xưng hô này.

Gọi bằng biệt danh

15 Tuyệt chiêu làm sao để có người yêu lý tưởng sống hạnh phúc

Không ít cặp vợ chồng đặt cho nhau những biệt danh riêng, chỉ hai người hoặc một số người thân thiết trong gia đình mới biết. Nếu sau nhiều năm hôn nhân mà vẫn giữ được biệt danh riêng, điều này cho thấy mối quan hệ của họ vẫn ngọt ngào và đam mê như ngày đầu gặp nhau.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 cách vợ chồng xưng hô, hạnh phúc viên mãn đến già, "tiểu tam" cũng không thể chen chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO