40 thí sinh thi điều dưỡng trưởng giỏi kỷ niệm 70 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam
40 thí sinh ngành Y tế Đắk Nông thi điều dưỡng trưởng giỏi chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2025)
Sáng 22/2, Sở Y tế Đắk Nông tổ chức khai mạc Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi ngành Y tế năm 2025.
Hội thi có 40 thí sinh là các điều dưỡng trưởng, hộ sinh trưởng, kỹ thuật viên trưởng thuộc 8 trung tâm y tế tuyến huyện, thành phố và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia.
.jpg)
Tham gia hội thi, các đội, thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: lý thuyết, chào hỏi và xử lý tình huống.
.jpg)
Trong phần thi lý thuyết, các thí sinh trả lời 60 câu hỏi trắc nghiệm liên quan tới vai trò của điều dưỡng trưởng trong khám, chữa bệnh, chuyển đổi số, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh,...
.jpg)
Phần thi chào hỏi, bằng hình thức sân khấu hóa, mỗi đội có 10 phút để giới thiệu về đội thi và đơn vị đang công tác.
.jpg)
Ở phần thi xử lý tình huống, thông qua các tình huống giả định, các thí sinh nêu bật được vai trò, nhiệm vụ của người điều dưỡng, hộ sinh trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh.
.jpg)
Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động của ngành Y tế Đắk Nông chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2025). Qua hội thi góp phần nâng cao vai trò của đội ngũ nhân viên y tế, nhất là điều dưỡng trưởng trong công tác khám, chữa bệnh, chuyển đổi số và đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.