Giải trí

4 tuyệt chiêu hotgirl Linh Ka chọn đồ hack dáng mà chị em nên học hỏi

Hùng Cường 06/04/2024 11:45

Dù chỉ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao 1m56 nhưng hotgirl Linh Ka vẫn luôn tạo dấu ấn với style hack dáng.

ADQuảng cáo

1. Mix áo crop top mix cùng quần ống rộng trùm gót

Crop top là item yêu thích của Linh Ka và được cô nàng thường xuyên sử dụng đặc biệt là mix cùng quần trùm gót. Những mẫu quần này là đều có độ dài qua gót chân để có thể đi giày độn để đem tới giao diện Y2K trẻ trung mà vẫn khiến đôi chân trông dài hơn, đồng thời làm nổi bật vòng 2 thon thả.

Cách mặc này cân bằng tỷ lệ vóc dáng đáng kể, đem về cho cô rất nhiều lời khen của người hâm mộ.

2. Giày độn và giày cao gót quai mảnh

ADQuảng cáo

Linh Ka biết cách chọn lựa giày phù hợp với bộ trang phục, đồng thời giúp cô thoải mái khi di chuyển mà vẫn rất cao ráo. Với ưu điểm phù hợp với nhiều kiểu váy áo khác nhau, giày cao gót quai mảnh chắc chắn là lựa chọn thông minh cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Với ưu điểm phù hợp với nhiều kiểu váy áo khác nhau, giày cao gót quai mảnh chắc chắn là lựa chọn thông minh cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

3. Váy liền chiết eo cao, chân váy ngắn và minidress dáng xoè

Cô nàng chọn váy ngắn trên đầu gối hay minidress dáng xòe nhẹ nhàng từ eo xuống để hack chiều cao. Từ đó, những outfit này đem tới cho Linh Ka vẻ ngoài nữ tính và kéo chân dài. Linh Ka cũng ưu ái lựa chọn những mẫu váy có chiết eo cao để tôn dáng, khiến cô nàng trông cao ráo và quyến rũ hơn.

Cô nàng chọn váy ngắn trên đầu gối hay minidress dáng xòe nhẹ nhàng từ eo xuống để hack chiều cao.

Công thức phối đồ này không chỉ được Linh Ka áp dụng trong đời sống hàng ngày mà còn được cô nàng tái hiện trong MV "Tâm Trí Em" vừa được phát hành. Các món đồ cô diện đều có chung ưu điểm là hack dáng" cho người mặc. Với những chiếc minidress ôm sát và ngắn, Linh Ka đã khéo léo tôn vinh đôi chân thon gọn của mình, đồng thời mang đến vẻ ngoài cao ráo hơn cho cơ thể.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 tuyệt chiêu hotgirl Linh Ka chọn đồ hack dáng mà chị em nên học hỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO