Công nghiệp - Xây dựng

4 thí sinh Đắk Nông tham gia Hội thi thợ giỏi của Tập đoàn TKV

Lê Dung 30/09/2023 19:10

Từ 29-30/9, tại Đắk Nông, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Tập đoàn TKV) tổ chức Hội thi thợ giỏi lần thứ 12 năm 2023 - phần thực hành nhóm nghề sản xuất alumin.

ADQuảng cáo
img_4211-2-(1).jpg
Phó Giám đốc Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV Trần Tiến Dũng nhấn mạnh tới tầm quan trọng của Hội thi thợ giỏi đối với hoạt động sản xuất, kinh danh của đơn vị

Phần thi này có sự tham gia của 4 thí sinh thuộc Phân xưởng Kết tinh và Khí hóa than, Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV. Đây là những thí sinh đại diện cho lực lượng lao động kỹ thuật tay nghề cao của Công ty.

img_4263(1).jpg
Các thí sinh thi thực hành tại Phân xưởng Kết tinh

Các thí sinh đã tham gia thi ở các nội dung như: trắc nghiệm phần thi lý thuyết; thực hành vận hành điều khiển Trung tâm Lò khí hóa than và Trung tâm Dây chuyền sản xuất kết tinh.

img_4374(1).jpg
Phần thi của thí sinh tại Phân xưởng Khí hoá than thuộc Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV
ADQuảng cáo

Trong đó, phần thi thực hành được tổ chức theo hình thức thi kỹ năng nghề quốc gia. Đây cũng là điểm đổi mới của Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn năm nay.

img_4297(1).jpg
Giám khảo trao đổi với thí sinh sau khi hoàn thành phần thi

Qua Hội thi đã giúp người lao động bồi dưỡng thêm trình độ, kiến thức chuyên môn và tay nghề, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của toàn Tập đoàn.

Từ đó tạo tiền đề cho các đơn vị xây dựng đội ngũ thợ giỏi toàn năng về: giỏi lý thuyết, giỏi tay nghề, có kỹ năng nghề đạt chuẩn quốc gia.

Hội thi thợ giỏi năm nay, toàn Tập đoàn có hơn 550 thí sinh đại diện cho lực lượng tay nghề cao thuộc các nhóm nghề sản xuất như: than, khoáng sản, điện lực và cơ khí tham gia. Mỗi nhóm nghề sẽ được bố trí thi ở mỗi đơn vị trực thuộc của TKV.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 thí sinh Đắk Nông tham gia Hội thi thợ giỏi của Tập đoàn TKV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO