4 công dụng của nồi cơm điện hỏng đảm bảo khiến bạn bất ngờ

30/11/2022 10:00

Nồi cơm điện hỏng thì có dùng được nữa không? Hãy cùng khám phá 4 công dụng của nồi cơm điện hỏng đảm bảo khiến bạn bất ngờ đấy!

ADQuảng cáo

Có phải bạn đang sắp vứt chiếc nồi cơm điện hỏng? Đợi chút nhé! Bách hoá XANH có mẹo hay này dành cho bạn. Bạn sẽ khá bất ngờ với 4 công dụng của nồi cơm điện hỏng khi giữ lại đấy.

1Làm thùng rác

Nồi cơm điện hỏng có thể biến thành nơi chứa rác khá hoàn hảo. Với phần nắp đậy kín, bạn sẽ không phải sợ mùi hôi khó chịu thoang thoảng quanh bếp. Mở nắp nồi cơm ra, lót một chiếc túi nilon là có thể vứt rác vào bên trong nồi. Tuy nhiên, bạn nên cân đối lượng rác phù hợp để tránh bị tràn rác thải ra bên ngoài gây mất mỹ quang trong ngôi nhà nhé.Làm thùng rácLàm thùng rác

2Bảo quản trứng

Thay vì cất trứng trong tủ lạnh, bạn có thể tận dụng nồi cơm điện hỏng để bảo quản chúng. Người ta thường cho một ít gạo vào trong của nồi, sau đó cho trứng vùi vào gạo. Cách này giúp trứng vừa giữ lâu, vừa hạn chế vi khuẩn sinh sôi làm hỏng trứng.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Bảo quản trứngBảo quản trứng

3Bảo quản thực phẩm khỏi nấm mốc, côn trùng

Bạn có thể sử dụng nồi cơm điện hỏng để bảo quản các loại ngũ cốc nguyên hạt, ớt khô, ớt,... Phần nắp đóng kín của nồi cơm điện giúp ngăn cản sự xâm nhập côn trùng và nấm mốc trên thực phẩm.Bảo quản thực phẩm khỏi nấm mốc, côn trùngBảo quản thực phẩm khỏi nấm mốc, côn trùng

4Làm thau rửa rau

Nếu bạn đang cần ngay một chiếc thau để rửa rau, củ quả,... hãy nhìn lại chiếc nồi cơm điện hỏng. Gợi ý này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền để mua một thau rửa rau đấy.Làm rổ đựng rauLàm rổ đựng rauBạn khá bất ngờ với 4 cách tận dụng nồi cơm điện hỏng để làm vật dụng nhà bếp tiện lợi phải không nào? Nếu bạn còn biết những công dụng hữu ích khác của nồi cơm điện hỏng thì hãy chia sẻ với Báo Đắk Nông nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 công dụng của nồi cơm điện hỏng đảm bảo khiến bạn bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO