300 gian hàng tham gia Hội chợ Công thương vùng Tây Nguyên - Đắk Nông

PV| 04/06/2023 10:05

Hội chợ Công thương vùng Tây Nguyên - Đắk Nông dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 30/6 - 5/7/2023, tại Sân vận động thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, với 300 gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP...

Hội chợ Công Thương vùng Tây Nguyên - Đắk Nông năm 2023 do UBND tỉnh Đắk Nông và Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức, là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024), nhằm giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, kinh tế, văn hoá của các ngành, các địa phương trong tỉnh Đắk Nông với các tỉnh, thành khu vực Tây Nguyên và cả nước.

1

Đây cũng là dịp để các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp trưng bày quảng bá thành tựu kinh tế xã hội của tỉnh, học tập trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu đặc sản vùng miền, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường, hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn phát triển sản xuất.

Để hội chợ diễn ra thành công, UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan và UBND các huyện, thành phố Gia Nghĩa tổ chức, triển khai thực hiện Hội chợ đảm bảo theo các quy định hiện hành và hiệu quả. Trong đó, các hoạt động của Hội chợ phải mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia; tạo hiệu ứng lan tỏa đến nhân dân trong và ngoài tỉnh; sản phẩm tham gia Hội chợ phải đảm bảo chất lượng, vừa phong phú, vừa đa dạng và độc đáo, tạo ấn tượng tốt cho các doanh nghiệp, doanh nhân, nhân dân và du khách tham gia, tham quan, mua sắm.

Theo suckhoecongdongonline.vn
https://suckhoecongdongonline.vn/300-gian-hang-tham-gia-hoi-cho-cong-thuong-vung-tay-nguyen--dak-nong-d269185.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
300 gian hàng tham gia Hội chợ Công thương vùng Tây Nguyên - Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO