Thương mại - Dịch vụ

300 gian hàng tham gia Hội chợ công nghiệp nông thôn tiêu biểu miền Trung - Tây Nguyên tại Đắk Nông

Đ.Diệu-V.Dũng 10/08/2023 10:36

Theo kế hoạch, trong các ngày từ 26/10 đến 1/11/2023, sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2023 do Đắk Nông đăng cai tổ chức.

ADQuảng cáo
hoi-cho.jpg
ADQuảng cáo

Dự kiến Hội chợ sẽ thu hút khoảng 100 đơn vị, doanh nghiệp các tỉnh, thành trong khu vực và các tỉnh, thành trong cả nước tham gia với khoảng 300 gian hàng. Các gian hàng được phân bố thành 3 khu vực: Khu trưng bày sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm làng nghề truyền thống trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước và Khu vực thương mại dịch vụ tổng hợp.

Hội chợ nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thành tựu về phát triển công nghiệp, thương mại tỉnh Đắk Nông nói riêng và các tỉnh, thành phố, khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước nói chung. Đây còn là hoạt động nhằm tạo mối liên kết thương mại giữa các nhà sản xuất với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư; tạo điều kiện thúc đẩy sản xuất kinh doanh; gắn kết giữa các hoạt động khuyến công, xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, văn hóa và du lịch.

Hội chợ cũng là hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004-1/1-2024).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
300 gian hàng tham gia Hội chợ công nghiệp nông thôn tiêu biểu miền Trung - Tây Nguyên tại Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO