Đời sống

3 chị em mồ côi ở Đắk Nông được tặng sổ tiết kiệm, xe máy điện

Nguyễn Nam 01/10/2024 - 17:17

Chiều 1/10, chị Lê Thị Thủy Tiên, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) đến thăm và trao quà cho 3 chị em mồ côi ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

ADQuảng cáo

Sau khi đọc thông tin hoàn cảnh khó khăn của 3 chị em mồ côi, chị Tiên đã liên hệ với phóng viên Báo Đắk Nông bày tỏ mong muốn hỗ trợ các em. Chị hy vọng giúp cuộc sống của các em trở nên tốt đẹp hơn.

img_8053.jpg
Có xe máy điện giúp việc đi lại trở nên thuận tiện hơn

Chị Thủy Tiên đã thăm hỏi, động viên các em, đồng thời trao tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, 1 xe máy điện trị giá hơn 20 triệu đồng để hỗ trợ các em đi học thuận tiện hơn. Ngoài ra, chị Thủy Tiên gửi tặng nhiều nhu yếu phẩm nhằm góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày của các em.

Nhận món quà, chị Hoàng Văn Ánh, dì ruột của 3 chị em mồ côi không giấu được xúc động: "Chúng tôi vô cùng biết ơn tấm lòng của chị Thủy Tiên. Số tiền này sẽ được sử dụng để lo cho việc học tập, giúp các cháu nên người".

Chị Thủy Tiên đã tặng quà cho các em, bao gồm cả chiếc xe máy điện, giúp các em không còn phải vất vả đi bộ mỗi ngày. Món quà của chị không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp các em có thêm động lực đến trường và học tập tốt hơn
Chị Lê Thị Thủy Tiên (ngoài cùng bên trái) trao tặng xe máy điện, sổ tiết kiệm, nhu yếu phẩm động viên tinh thần, giúp các em có thêm động lực đến trường, học tập tốt hơn

Trước đó, chị em Đàm Thị Thu, Đàm Xuân Khánh, Đàm Danh Nhân là 3 nhân vật đã được Báo Đắk Nông phản ánh trong bài viết "Xót thương hoàn cảnh 3 chị em mồ côi ở Quảng Sơn".

Sau khi bài báo được đăng tải, nhiều tổ chức, cá nhân đã chung tay hỗ trợ, quyên góp gần 52 triệu đồng. Trong đó, bạn đọc và cán bộ, viên chức, người lao động Báo Đắk Nông đóng góp hơn 12 triệu đồng.

Chị Hoàng Văn Ánh, người ruột thịt của các cháu, không giấu được xúc động. Chị chia sẻ:
Chị Hoàng Văn Ánh, dì ruột của 3 chị em mồ côi không kìm được xúc động khi chứng kiến sự quan tâm của cộng đồng dành cho các cháu của mình

Sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các em tiếp tục vượt qua nghịch cảnh, vượt qua khó khăn và tiếp tục phấn đấu học tập để hướng tới một tương lai tươi sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 chị em mồ côi ở Đắk Nông được tặng sổ tiết kiệm, xe máy điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO