3 cách ăn snack không bẩn tay, bạn nên lưu ngay

25/11/2022 10:00

Bạn nên lưu ngay 3 cách ăn snack mà không hề dính vụn bánh hay dầu mỡ trên ngón tay. Thật thú vị, đúng không nào? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá nhé!

ADQuảng cáo

Snack là món ăn vặt lý tưởng khi xem phim hay hoặc trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, vụn bánh hay lớp dầu mỡ có thể làm các ngón tay của bạn khó chịu. Hãy yên tâm vì Bách hoá XANH có cách giúp bạn ăn snack không bẩn tay. Cùng xem và lưu ngay những bí quyết bên dưới nhé!

1Sử dụng 2 góc trên túi snack

Nếu biết cách cắt túi snack hợp lý, bạn có thể ăn chúng một cách thoải mái mà không lo bẩn tay. Đầu tiên, bạn dùng kéocắt 2 góc trên cùng của túi snack. Kế tiếp cắt bỏ phần còn lại phía trên để dễ lấy snack khi ăn. Với 2 góc vừa cắt trên, bạn lộn ngược lại, sau đó cho ngón cái và ngón trỏ vào nhưu một chiếc bao tay rồi ăn bánh
ADQuảng cáo
như bình thường.Sử dụng 2 góc trên túi snackSử dụng 2 góc trên túi snack

2Dùng đũa Snactiv để ăn snack

Đũa Snactiv là công cụ tuyệt vời dành cho các “thánh ăn vặt”. Chiếc đũa có thiết kế nhỏ gọn để bạn vừa có thể ăn vặt, vừa đọc sách, xem phim hoặc làm những công việc bận rộn. Đảm bảo cách này sẽ không làm gián đoạn hoạt động thường ngày của bạn, cũng như hạn chế dính dầu mỡ, vụn bánh vào tay.Dùng đũa Snactiv để ăn snackDùng đũa Snactiv để ăn snack

3Biến túi snack thành tô lớn

Làm thế nào để biến túi snack nhỏ thành một chiếc tô tiện dụng cho nhiều người cùng ăn? Bạn chỉ cần cắt trên bề mặt của gói bánh, sau đó dồn từ từ phần bánh dưới đáy lên trên. Dựng đứng bao bì sao cho vững là bạn đã có thể nhâm nhi những miếng bánh giòn rụm với gia đình, bạn bè rồi đấy. Cách này tuy có hơi dính ít vụn bánh ở đầu ngón tay nhưng lại không gây bẩn cho bàn tay.Biến túi snack thành tô lớnBiến túi snack thành tô lớnVậy là Bách hoá XANH vừa chia sẻ đến bạn 3 cách tuyệt vời để ăn snack mà không bẩn tay. Nếu bạn tìm ra nhiều cách thú vị hơn, hãy cùng bật mí cho Báo Đắk Nông biết với nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 cách ăn snack không bẩn tay, bạn nên lưu ngay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO