Thời sự Đắk Nông

250 em sinh hoạt hè tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông

Hương Ly 20/08/2023 13:04

Ngày 20/8, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2023.

ADQuảng cáo

Trong 3 tháng hè, từ 1/6 - 20/8, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã tuyên truyền và tập hợp được hơn 250 thanh thiếu nhi về sinh hoạt hè tại các lớp học năng khiếu, câu lạc bộ (CLB), đội nhóm như múa cơ bản, lớp bơi, võ thuật karate, võ thuật taekwondo, cầu lông…

1(1).jpg
Tiết mục của Câu lạc bộ võ thuật Karate

Năm 2023, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để các em cơ hội làm quen và phát huy năng khiếu, kỹ năng của bản thân thông qua các cuộc thi, chương trình, hoạt động thiết thực, bổ ích và an toàn. Trong đó, Trung tâm tổ chức Giải bơi phong trào cho thanh thiếu nhi năm 2023, quy tụ 180 vận động viên thuộc 5 nhóm tuổi (từ 6-16 tuổi), tranh tài ở nhiều nội dung.

Đơn vị phối hợp với Trung tâm siêu trí nhớ học đường giới thiệu đến thanh thiếu nhi các phần mềm học Tiếng anh và sách siêu trí. Tại chương trình, 500 suất quà đã được trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng.

dscf7985(1).jpg
Chị H’Hồng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trao quà và giấy khen cho các em có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè 2023

Ở cấp khu vực, Trung tâm đã thành lập đội tuyển gồm 25 em thiếu nhi để tham gia “Liên hoan Búp sen hồng các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam” lần thứ 26, năm 2023 tại tỉnh Sóc Trăng. Với chủ đề “Sen hồng trên cao nguyên M’nông” các em đã biểu diễn 4 tiết mục xuyên suốt đặc sắc về quê hương Đắk Nông giàu đẹp.

Cấp Trung ương, Trung tâm đã chọn 12 em thí sinh có thành tích cao nhất tỉnh để tham gia Hội thi Tin học trẻ cấp khu vực. Tại đây, đã có 8 em xuất sắc đạt giải, trong đó có 1 em đạt giải nhất bảng khu vực và đạt giải khuyến khích tại vòng chung kết “Hội thi Tin học trẻ toàn quốc” lần thứ 29, năm 2023.

dscf8034(1).jpg
Anh Đặng Thọ, Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh hướng dẫn các em thiếu nhi vẽ tranh

Nhân dịp này, Trung tâm tặng quà, giấy khen cho 79 em đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động hè 2023; hướng dẫn thanh thiếu nhi tham gia cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt” do T.Ư Đoàn phát động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
250 em sinh hoạt hè tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO