25 tác phẩm báo chí đạt Giải Búa Liềm vàng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI-2021

Phan Tân| 05/01/2022 14:16

Ngày 5/1, Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Lễ trao giải thưởng báo chí về xây dựng Đảng - Giải Búa Liềm vàng lần thứ VI-năm 2021 (cấp tỉnh). Các đồng chí: Điểu K’ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Bùi Huy Thành, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự trao giải, chia vui, động viên các cá nhân, tập thể đạt giải.

Các đồng chí Điểu K’ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Bùi Huy Thành, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải A cho các tác giả đạt giải

Theo đánh giá, qua 7 tháng phát động, có 58 tác phẩm thuộc các thể loại báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh và báo ảnh tham dự giải. Ban tổ chức lựa chọn 41 tác phẩm vào vòng chung khảo. Hội đồng giải thưởng chấm chọn, đề xuất Thường trực Tỉnh ủy công nhận và khen thưởng 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, triển khai giải thưởng và 25 tác phẩm báo chí đạt Giải Búa Liềm vàng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI-2021. Ban tổ chức cũng đã lựa chọn gửi 10 tác phẩm chất lượng nhất tham gia dự giải thưởng cấp Trung ương.

Các đồng chí Điểu K’ré và Bùi Huy Thành trao giải tập thể cho các cơ quan, đơn vị

Tuy nhiên, vẫn còn những tác phẩm dự thi chưa bám sát gợi ý chủ đề được đề ra. Có những tác phẩm với nội dung, phương thức trình bày tốt nhưng chưa thể hiện vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng trong bài viết. Số lượng tác phẩm dự thi còn hạn chế; chưa thu hút được nhiều đối tượng tham gia; không có tác phẩm dự thi của các phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú, đăng ký tác nghiệp.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải B cho các tác giả đạt giải

Năm 2022 các cơ quan báo chí, đội ngũ người làm báo không ngừng đổi mới phương thức tuyên truyền về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; chủ động, tích cực và có kế hoạch, mục tiêu cụ thể khi tham gia giải thưởng. Các tác giả nghiên cứu, tìm hiểu kỹ chủ đề, định hướng của Ban Tổ chức để có sự đầu tư hiệu quả cho tác phẩm dự thi.

Trao giải C cho các tác giả đạt giải

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải cho 25 tác phẩm xuất sắc nhất gồm 3 giải A, 7 giải B, 4 giải C, 11 giải khuyến khích và 2 giải tập thể xuất sắc.

Trao giải khuyến khích cho các tác giả đạt giải

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
25 tác phẩm báo chí đạt Giải Búa Liềm vàng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI-2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO