Quốc phòng toàn dân

200 thí sinh tham gia Hội thi phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Văn Toản 27/12/2023 19:49

Chiều 27/12, Bộ CHQS tỉnh Đắk Nông tổ chức bế mạc Hội thi Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

ADQuảng cáo

Tham gia hội thi có 10 đội với gần 200 thí sinh đến từ khối cơ quan, ban CHQS 8 huyện, thành phố và Trung đoàn BB994. Trong 2 ngày (26-27/12) các đội cùng tranh tài ở 3 phần thi: chào hỏi giới thiệu về đội; nhận thức; tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hoá.

img_5135(1).jpg
Các thí sinh thể hiện phần thi chào hỏi

Trong đó, phần thi tiểu phẩm tuyên truyền tập trung vào 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân; những chủ trương, giải pháp phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”; kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân.

ADQuảng cáo
img_5174(1).jpg
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội

Bằng sự kết hợp hài hòa các loại hình nghệ thuật, với sự sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ và các đơn vị kết nghĩa, các đội đã mang đến cho khán giả các kiến thức về những giá trị văn hóa, phẩn chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Đồng thời, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên, nền nếp của mỗi cán bộ, nhân viên đơn vị; làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được lan tỏa rộng rãi, góp phần đấu tranh phòng, chống, ngăn chặn hiệu quả các biểu hiện sai trái, tiêu cực.

img_5162(1).jpg
Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất; 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội thi có kết quả cao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
200 thí sinh tham gia Hội thi phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO