18 món quà tặng doanh nhân ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

13/08/2022 11:26

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là thời điểm để ta dành tặng cho họ những món quà cao cấp, sang trọng, phù hợp đi kèm với lời chúc hay, ý nghĩa nhất.

ADQuảng cáo

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm, tín nhiệm đến những người sếp, đối tác, đồng nghiệp của mình. Những món quà vừa tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ là một điểm cộng tuyệt vời cho mối quan hệ của hai bên. Cùng Báo Đắk Nông tham khảo 18 món quà tặng ý nghĩa nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 nhé.

1 Quà tặng cho doanh nhân là sếp

Tượng rồng phú quý

Rồng không chỉ là biểu tượng của sự mạnh mẽ mà còn là hình ảnh của quyền lực, uy mãnh. Tượng rồng cũng được xem là vật thu hút tài lộc, may mắn, thuận lợi, bình an.

Để tặng quà cho doanh nhân là sếp thì tượng rồng phú quý quả là một món quà cực kỳ phù hợp. Tượng đồng có thể được làm bằng đồng, dát vàng, có nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể tùy theo sở thích hoặc cách trang trí nhà cửa của người được tặng để cân nhắc nhé.

Tượng rồng phú quýTượng rồng phú quý

Quả cầu pha lê phong thủy

Đây có thể nói là một món quà khá an toàn, dễ trang trí lại rất đẹp và sang trọng nếu như bạn chưa quá hiểu rõ về người sếp. Quả cầu pha lê không chỉ là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh, mà còn là hình ảnh của tình yêu đẹp, sự bền bỉ.

Quả cầu pha lê phong thủyQuả cầu pha lê phong thủy

2 Quà tặng cho doanh nhân là đối tác

Bộ ấm trà cao cấp

Với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, hình thức của những bộ ấm trà hiện nay trên thị trường thì không quá khó để lựa chọn ra một món quà phù hợp cho đối tác của bạn. Những doanh nhân thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều mối quan hệ thì không thể thiếu những bộ ấm trà ở nơi tiếp khách của họ.

Bộ ấm trà cao cấpBộ ấm trà cao cấp

Mô hình thuyền buồm

Với ý nghĩa “Thuận buồm xuôi gió”, những mô hình thuyền buồm sang trọng được dát vàng sẽ là món quà ý nghĩa dành cho đối tác của bạn. Thuyền buồm tượng trưng cho sự suôn sẻ trong công việc, may mắn và mong muốn hợp tác thành công đến từ hai bên.

Mô hình thuyền buồmMô hình thuyền buồm

3 Quà tặng cho doanh nhân là đồng nghiệp

Đồng hồ để bàn

Với những đồng nghiệp đã cùng gắn bó và giúp đỡ mình trong công việc thì ngày Doanh nhân Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ sự quan tâm đến họ. Một chiếc đồng hồ để bàn vừa tinh tế, thực dụng lại có nhiều mẫu mã để lựa chọn sẽ khiến mối quan hệ của hai người thêm gắn bó hơn.

Đồng hồ để bànĐồng hồ để bàn

Bình gốm sứ trang trí

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bình gốm sứ với chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng rất thích hợp để trang trí ở mọi nơi trong nhà. Bạn có thể tìm mua những chiếc bình có hoa văn độc đáo, đặc trưng riêng sẽ càng khiến món quà thêm ý nghĩa, đặc biệt.

Bình gốm sứ trang tríBình gốm sứ trang trí

4 Quà tặng cho doanh nhân nam

Cây tài lộc dát vàng

Những doanh nhân nam thường rất quan tâm đến việc trang trí phong thủy cho nhà ở và nơi làm việc của họ. Không gì phù hợp hơn là tặng cho họ những món đồ mang ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn như một cây tài lộc dát vàng. Đây sẽ là vật trang trí vô cùng ý nghĩa dành cho các doanh nhân.

Cây tài lộc dát vàngCây tài lộc dát vàng

Túi xách da

Nếu bạn muốn tặng một món quà có tính ứng dụng cao hơn, phù hợp hơn với người được tặng thì có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc túi da thời thượng nhé. Rất nhiều những tài liệu, giấy tờ mà doanh nhân luôn phải mang theo bên mình nên chắc chắn không thể thiếu một chiếc túi da bền, cao cấp và tiện lợi đâu.

Túi xách daTúi xách da

5 Quà tặng cho doanh nhân nữ

Mặt dây chuyền dát vàng

Trang sức luôn là một trong những điều mà chị em phụ nữ luôn quan tâm. Nó không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp vốn có mà còn thể hiện sự quyền lực, gu thẩm mỹ của họ. Một chiếc mặt dây chuyền sang trọng, độc đáo sẽ ghi điểm trong mắt những doanh nhân nữ đấy.

Mặt dây chuyền dát vàngMặt dây chuyền dát vàng

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bó hoa hồng dát vàng

Không kém phần sang trọng mà lại tinh tế, độc đáo chính là những bông hồng dát vàng lấp lánh. Thường được các sếp nữ yêu thích vì vẻ xinh đẹp lại độc đáo, đây chắc chắn là một món quà trang trí vô cùng tuyệt vời dành tặng doanh nhân nữ để gây được ấn tượng.

Nếu sếp của bạn yêu thích những bó hoa tươi hay loài hoa khác, bạn hãy linh hoạt chọn hoa tặng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 phù hợp với họ nhé.

Bó hoa hồng dát vàngBó hoa hồng dát vàng

6 Quà tặng cho doanh nhân người nước ngoài

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

Không gì tuyệt vời hơn để dành tặng những doanh nhân nước ngoài là một món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Việt Nam. Món quà này thể hiện sự chào đón, nồng nhiệt với họ đồng thời là một món trang trí rất đặc biệt, ghi lại dấu ấn của họ tại Việt Nam cùng những con người tuyệt vời.

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàngTượng cô gái Việt Nam mạ vàng

Tranh hoa sen dát vàng

Đây là một món quà khá an toàn dành cho doanh nhân nước ngoài để tránh ảnh hưởng đến văn hóa, phong tục riêng của họ. Một bức tranh trang trí giản dị nhưng không kém phần sang trọng với hoa sen tô điểm kiêu sa, lộng lẫy sẽ khiến họ thích thú.

Tranh hoa sen dát vàngTranh hoa sen dát vàng

7 Quà tặng cao cấp cho doanh nhân

Nhân sâm

Từ lâu nhân sâm đã được xem là một vị thuốc quý với giá thành đắt đỏ, cực kỳ hiếm và có giá trị cực cao. Nhân sâm giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe, rất phù hợp làm quà tặng cao cấp cho doanh nhân.

Nhân sâmNhân sâm

Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền là một món đồ biểu tượng cho sự phát tài, thành công, giàu có. Cóc ngậm tiền vàng là một món quà cực kỳ cao cấp, không chỉ và vật thu hút may mắn còn là vật không thể thiếu với những người doanh nhân.

Cóc ngậm tiềnCóc ngậm tiền

8 Quà tặng độc đáo nhưng không phô trương tới doanh nhân

Bút ký cao cấp khắc tên

Với những công việc liên quan đến kinh doanh thì không thể thiếu những ngòi bút. Bút ký tên còn là vật thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng thông qua việc khắc tên riêng hay mạ vàng bút. Tuy đơn giản nhưng đây lại là vật cực kỳ hữu ích và ý nghĩa đối với các doanh nhân.

Bút ký cao cấp khắc tênBút ký cao cấp khắc tên

Kính râm

Không kém phần độc đáo mà cực kỳ hữu ích là một chiếc kính râm cao cấp. Dù là đi xe máy hay xe hơi thì đều không thể thiếu kính râm giúp che nắng và bảo vệ mắt. Đặc biệt đây còn là vật thể hiện sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ của họ. Bạn có thể dựa vào sở thích, tính cách của người đó để chọn mua một chiếc kính phù hợp nhé.

Kính râmKính râm

9 Quà tặng may mắn cho doanh nhân

Tranh tứ quý dát vàng

Không còn quá xa lạ với những người quan tâm đến tâm linh và may mắn là bộ tranh tứ quý dát vàng. Bộ trang này đại diện cho những mong muốn của gia chủ trong cuộc sống, mong muốn những điều hạnh phúc, bình an và thành công. Tổng hợp những bức tranh này sẽ thu hút may mắn cho gia chủ về lâu dài.

Tranh tứ quý dát vàngTranh tứ quý dát vàng

Tỳ hưu phong thủy

Với ý nghĩa thu hút năng lượng xấu, đem đến những may mắn cho người sở hữu nó, một đôi tỳ hưu phong thủy là một quà tặng may mắn tuyệt vời cho các doanh nhân.

Tỳ hưu phong thủyTỳ hưu phong thủy

10 Cách tặng quà cho doanh nhân

Người xưa nói “Của cho không bằng cách cho”, vì thế việc tặng quà như thế nào cũng là một điều vô cùng quan trọng. Đây sẽ là lúc bạn phải thể hiện sự tinh tế, quan tâm của mình đến họ một cách lịch sự, nhã nhặn.

Cách tặng quà cho các doanh nhânCách tặng quà cho các doanh nhân

Không ai muốn mình nhận được quà khi ở nơi đông người hoặc sau khi tiệc tàn đã say men. Bạn nên tận dụng cơ hội trước khi những bữa tiệc bắt đầu, ở nơi ít người, không khoa trương hay quá hời hợt.

11 Lời chúc hay, ý nghĩa nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Đặc biệt, tặng quà không thể thiếu những lời chúc vô cùng ý nghĩa dành đến họ trong ngày đặc biệt này. Những lời chúc hay ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 là lời chúc chân thành, gần gũi, tinh tế và lịch sự. Đây chắc chắn cũng sẽ là điểm cộng cho món quà của bạn thêm phần đặc biệt với họ đấy.

Lời chúc hay, ý nghĩa nhân ngày Doanh nhân Việt NamLời chúc hay, ý nghĩa nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Khám phá thêm nhiều quà tặng 30/4 1/5 ý nghĩa trên Báo Đắk Nông nhé!

Chọn mua các loại khẩu trang tại Báo Đắk Nông để bảo vệ sức khỏe bản thân:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
18 món quà tặng doanh nhân ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO