Thời sự trong tỉnh

173 công dân Đắk Mil phấn khởi lên đường nhập ngũ

Việt Quân 08/02/2023 21:13

Tại  huyện Đắk Mil, đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông đến dự, tặng hoa, tặng quà động viên các chiến sĩ lên đường nhập ngũ.

ADQuảng cáo

Cùng dự có đại diện Quân khu, BCH Quân sự tỉnh, các đơn vị nhận quân, lãnh đạo huyện và đông đảo người dân địa phương.

Năm 2023, huyện Đắk Mil có 173 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 141 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị quân đội, trong đó có 1 nữ và 32 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị công an.

dak-mil-7(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống mở hội giao quân

Ngay từ khi triển khai kế hoạch, các đơn vị liên quan và các xã, thị trấn trên địa bàn đã tăng cường tuyên truyền, thực hiện tốt việc tuyển chọn các tân binh. 100% thanh niên là tân binh lần này đều viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ, cống hiến cho Tổ quốc.

dak-mil-8(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự, tặng hoa, tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Luỹ, Chủ tịch UBND huyện Đắk Mil khẳng định, huyện Đắk Mil chúc mừng, biểu dương, động viên, tin tưởng các chiến sĩ sẽ tiếp nối, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương để nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân.

dak-mil-13.jpg
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tặng hoa và quà cho nữ tân binh duy nhất của tỉnh Đắk Nông nhập ngũ năm 2023. 
dak-mil-18(1).jpg
Các chiến sĩ ở huyện Đắk Mil lên đường di chuyển về các đơn vị huấn luyện
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
173 công dân Đắk Mil phấn khởi lên đường nhập ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO