100 giây để nói về đất nước và con người Việt Nam

09/01/2013 09:04

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức cuộc thi video trên toàn quốc với chủ đề: “Vietnam: My Voice, My Video” để nói với thế giới về đất nước và con người Việt Nam từ nay cho đến hết ngày 23/1...

ADQuảng cáo

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức cuộc thi video trên toàn quốc vớichủ đề: “Vietnam: My Voice,My Video” để nói với thế giới về đất nước và con người Việt Nam từ nay chođến hết ngày 23/1.


Vịnh Hạ Long (Ảnh minh họa: TTXVN)

ADQuảng cáo

Nếu bạn có 100 giây để nói với thếgiới về một và chỉ một điều về Việt Nam, bạn sẽ nói gì? Đó là thôngđiệp mà cuộc thi muốn hướng đến. Cuộc thi dành cho bất cứ ai có chứng minh nhândân Việt Nam, sinh sống trênlãnh thổ Việt Namvà trong độ tuổi từ 15 đến 30.


Mỗi thí sinh tự tạo một bản video gốc và tải lên Internet. Theo thông tin từBan tổ chức, video của các thí sinh sẽ xuất hiện trên Youtube của Đại sứ quánHoa Kỳ tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Chi tết về cách thức gửi video tham dự cuộc thi được đăng tải cụ thể tại địachỉ: http://photos.state.gov/libraries/vietnam/8621/pdf-forms/videocontest-jan2013.pdf

“Cuộc thi khuyến khích tất cả các bạn nắm bắt luồng sáng tạo của mình và để chothế giới nghe thấy tiếng nói của bạn, xem video của bạn”, đó là thông điệp từđại sứ quán Hoa Kỳ.

Nguồn TTXVN

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100 giây để nói về đất nước và con người Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO