100% cử tri tín nhiệm đồng chí Ngô Thanh Danh ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đồng chí Nguyễn Đình Trung ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026

Hoàng Thanh| 04/04/2021 08:32

Tối 3/4, Ủy ban MTTQ phường Nghĩa Tân phối hợp với tổ dân phố 3 (Gia Nghĩa) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh khóa XIV ứng cử ĐBQH khóa XV và 21 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 hiện đang cư trú tại tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa).

Video clip:

Tại hội nghị, đa số cử tri đã đưa ý kiến nhận xét đồng chí Ngô Thanh Danh là người có phẩm chất đạo đức, năng lực, trình độ. Tại nơi cư trú. đồng chí gần gũi, hòa đồng sống có tình làng nghĩa xóm với người dân. Bản thân và gia đình luôn có ý thức chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của địa phương, là gia đình văn hóa tiêu biểu, mẫu mực.

Tại hội nghị, 100% cử tri tham dự đã bày tỏ sự tín nhiệm bằng hình thức biểu quyết đồng chí Ngô Thanh Danh ứng cử ĐBQH khóa XV.

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cám ơn sự tín nhiệm của cử tri và hứa sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng là đại biểu của dân 

Ông Phạm Văn Mạnh, Bí thư chi bộ tổ dân phố 3 nhận xét: “Đồng chí Ngô Thanh Danh là một cán bộ mẫn cán, có trình độ, năng lực. Bản thân ông trong nhiệm kỳ vừa qua đã có nhiều nỗ lực trong việc chuyển tải những ý kiến nguyện vọng của người dân tới diễn đàn Quốc hội. Bản thân tôi mong rằng, trong nhiệm kỳ tới khi được tín nhiệm tiếp tục là ĐBQH, đồng chí Ngô Thanh Danh tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, đưa tiếng nói của người dân địa phương nói riêng và tỉnh Đắk Nông nói chung đến với Quốc hội. Tôi cũng mong đồng chí tiếp tục có những quan tâm đến gia đình chính sách, người nghèo, cải thiện đời sống người dân”.

Dù tổ chức vào buổi tối song hơn 70% cử tri tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân tham dự hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Thanh Danh cho biết: “Sự tín nhiệm của cử tri là vinh dự và trách nhiệm nặng nề đối với bản thân tôi. Nếu tiếp tục làm ĐBQH khóa XV, tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình. Ngoài việc tiếp tục lắng nghe, tiếp thu đầy đủ những mong muốn, gửi gắm của cử tri, tôi sẽ kịp thời chuyển những kiến nghị đến với các cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền và trực tiếp theo dõi việc giải quyết kiến nghị của cử tri. Bên cạnh đó, tôi sẽ tiếp tục giữ gìn, phấn đấu, giữ trọn niềm tin với Đảng, với chế độ xã hội chủ nghĩa, cố gắng làm tròn trách nhiệm của đại biểu do dân cử, trau dồi phẩm chất đạo đức và giữ gìn mối quan hệ gắn bó với cử tri”.

Cử tri tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân biểu quyết tín nhiệm người ứng cử

Tại hội nghị, 100% cử tri biểu quyết đồng ý 21 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp hiện đang sống tại địa phương ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước đó, sáng 3/4, tổ dân phố 2, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) cũng tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông. 

Video clip:

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của đồng chí Nguyễn Đình Trung và 11 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại địa bàn, cử tri đều nhất trí, thể hiện sự tín nhiệm cao đối những người ứng cử.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh được cử tri đặt nhiều kỳ vọng

Cử tri Tạ Quang Hóa sinh sống lâu năm tại tổ dân phố 2 chia sẻ: “Sau khi nghe lý lịch tóm tắt của những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, tôi thấy tất cả đều xứng đáng. Riêng đồng chí Nguyễn Đình Trung, dù là cán bộ trẻ, song rất có năng lực, phẩm chất đạo đức tốt. Tôi mong đồng chí trúng cử để đại diện cho người dân, đem tiếng nói của mình tại các cuộc họp của HĐND tỉnh, có nhiều quyết sách về an sinh, xây dựng tỉnh Đắk Nông ngày một giàu đẹp”.

Cử tri biểu quyết tín nhiệm đồng chí Nguyễn Đình Trung và 11 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

100% cử tri biểu quyết, tín nhiệm đồng chí Nguyễn Đình Trung và 11 người ứng cử hiện đang sống tại địa phương ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100% cử tri tín nhiệm đồng chí Ngô Thanh Danh ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đồng chí Nguyễn Đình Trung ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO