Đời sống

100 "chiến sĩ nhí " hoàn thành "Học kỳ trong quân đội"

Hoàng Dương 16/06/2024 - 11:11

Sáng 16/6, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức Lễ trưởng thành "Học kỳ trong quân đội" năm 2024.

ADQuảng cáo

Đồng chí Hà Thị Hạnh, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dự.

dscf2581(1).jpg
Đồng chí Hà Thị Hạnh, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ tham gia tại chương trình

Trong 8 ngày, từ 9 - 16/6, tại Tiểu đoàn 301, Trung đoàn Bộ binh 994 đóng chân tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, 100 “chiến sĩ nhí” là các em thanh, thiếu nhi từ 10 – 15 tuổi đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đã tham gia nhiều hoạt động thuộc chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2024.

dscf2566(1).jpg
Các "chiến sĩ nhí" tham gia biểu diễn văn nghệ tại chương trình

Với chủ đề “Chiến sĩ thép” bằng phương châm trải nghiệm và trưởng thành, thông qua các hoạt động trải nghiệm tập làm chiến sĩ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, làm việc tập thể,... các em nhỏ đã được giáo dục chính trị, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc cũng như xây dựng ý thức và nhân cách.

dscf2597(1).jpg
Các “chiến sĩ nhí” và phụ huynh cùng xem phim tài liệu ghi lại các hoạt động khi tham gia chương trình
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tại Lễ trưởng thành, các “chiến sĩ nhí” và phụ huynh đã có dịp cùng xem lại những thước phim ghi lại các hoạt động, những trải nghiệm khi tham gia chương trình.

dscf2665(1).jpg
Đồng chí Hà Thị Hạnh, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ trao giấy chứng nhận cho các chiến sĩ đã hoàn thành chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2024

Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các chiến sĩ đã hoàn thành chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2024; trao giải cuộc thi ảnh đẹp chiến sĩ nằm trong khuôn khổ chương trình.

dscf2622(1).jpg
Anh Trương Văn Bình, Bí thư Tỉnh Đoàn Đắk Nông trao giải nhất cuộc thi ảnh đẹp chiến sĩ cho "chiến sĩ nhí" Nguyễn Minh Bảo Ngọc

Đây là lần thứ 5 tỉnh Đắk Nông tổ chức, chương trình “Học kỳ trong quân đội” tạo môi trường giúp các em rèn luyện, nâng cao tính kỷ luật, tự giác, bồi dưỡng kỹ năng sống.

dscf2711(1).jpg
Các "chiến sĩ nhí" chụp ảnh kỷ niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Tổ chức chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2024

Chương trình góp phần nâng cao nhận thức cho thanh, thiếu nhi về hình ảnh và phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ", giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, trách nhiệm của thế hệ trẻ với xã hội.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100 "chiến sĩ nhí " hoàn thành "Học kỳ trong quân đội"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO