Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng năm học mới

Quốc Sỹ| 05/09/2019 15:58

Ngày 1/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020. Sau lời chúc mừng năm học mới, trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có đoạn:

​​​

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc năm học mới đạt nhiều thành tích cao. Ảnh tư liệu

"Mong các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”; mong các em học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, noi theo các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành những người vừa “hồng” vừa “chuyên” như di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới”.

​​​

Năm học 2019-2020, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng yêu cầu xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện. Ảnh: Quốc Sỹ

Quốc Sỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO