Ra mắt chương trình “Ấn tượng Việt Nam”

Đời sống - Ngày đăng : 15:11, 06/07/2011

Ngày 5-7, chương trình truyền hình thực tế Ấn tượng Việt Nam- được thực hiện nhằm hưởng ứng chủ trương kích cầu du lịch của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã chính thức họp báo ra mắt tại Hà Nội...

Ngày 5-7, chương trình truyền hìnhthực tế Ấn tượng Việt Nam- được thực hiện nhằm hưởng ứng chủ trương kích cầu dulịch của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã chính thức họp báo ra mắt tại HàNội.

Chương trình Ấn tượng Việt Nam được thực hiện với mong muốn quảng bá sảnphẩm dịch vụ, du lịch Việt Namvà đặc biệt là định hướng tiêu dùng du lịch cho công chúng. Qua mỗi số củachương trình, những hình ảnh đẹp về quê hương, đất nước cũng như những nét đặcsắc về văn hóa, xã hội, con người từng vùng miền, từng địa phương sẽ được giớithiệu đến khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, các đội chơi và khán giả cũng đượctrải nghiệm và trang bị những kiến thức, kỹ năng và văn hóa về du lịch.

Ấn tượng Việt Nam không chỉ dừng lại là một chương trìnhtruyền hình thực tế mang tính giải trí mà còn được kỳ vọng trở thành dự án quảngbá du lịch hiệu quả nhất của Việt Nam từ trước tới nay. Mang trongmình thông điệp về tình yêu quê hương và khuyến khích du lịch trong nước,chương trình cũng là lời mời gọi du khách quốc tế đến với Việt Nam.Đồng hành với chương trình là nhạc sĩ Trần Lập, MC Lê Anh và nhiều gươngmặt truyền hình quen thuộc.

Ấn tượng Việt Nam được phát sóng vàokhung giờ 11h00 - 12h00 trên kênh VTV3 chủ nhật hàng tuần với thời lượng 45phút/chương trình và dự kiến kéo dài trong 5 năm (2011- 2015).

V.D (Theo SGGP)