Công an tỉnh Đắk Nông nhận được gần 100 thư cảm ơn của người dân và doanh nghiệp

Đời sống - Ngày đăng : 08:26, 11/01/2022

Theo Đại tá Bùi Quang Thanh, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh, năm 2021, Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được gần 100 lá thư cảm ơn của người dân và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Phần lớn thư cảm ơn bày tỏ lòng cảm phục tinh thần vì dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ các phòng, đơn vị trực thuộc Công an tỉnh Đắk Nông; trong đó gần 1/3 thư cảm ơn dành cho lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT). Trong thời gian phòng, chống dịch, lực lượng CSGT đã có nhiều hành động, việc làm đầy tình nhân ái như: giúp người hoạn nạn trên đường, tặng nước uống, thức ăn, hỗ trợ tiền xăng cho người dân trên đường về quê tránh dịch, tham gia bắt tội phạm trộm cắp tài sản, trả lại tài sản cho người dân, bắt đối tượng trốn truy nã…

Hai trong số thư cảm ơn người dân, doanh nghiệp gửi Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông

Đặc biệt, ngày 7/10/2021, ông Điểu Minh, Bí thư Chi bộ bon Bu Bir, xã Quảng Tín (Đắk R’lấp) đại diện cho 74 hộ đồng bào dân tộc thiểu số gửi thư cảm ơn. Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, trên địa bàn bon có nhiều người dân bị nhiễm Covid-19, phải thực hiện giãn cách xã hội, đời sống gặp nhiều khó khăn. Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, các ngành, lực lượng công an tỉnh đã trao tặng 74 phần quà cho 74 hộ gia đình trong bon. Đây là nguồn hỗ trợ và động viên rất lớn đối với bà con trong thời điểm khó khăn.

Một thư khác của Tạp chí MEKONG –ASEAN Điện tử và ấn phẩm Hợp tác phát triển điện tử (Cơ quan đại diện phía Nam) với nội dung cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lực lượng công an Đắk Nông đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 ở TP. HCM.

Trong thư có đoạn viết: “Với tấm lòng nhân ái và chia sẻ, lực lượng công an Đắk Nông, trong đó có Phòng CSGT đã ủng hộ Chương trình thiện nguyện của Tạp chí với 15 tấn rau, củ, quả và 5 tấn gạo để chúng tôi gửi tặng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. HCM. Đây là những món quà nghĩa tình thể hiện tình cảm của lực lượng công an đối với người dân vùng dịch”.

Hoàng Thanh