Phiên họp thứ 17 của UBTVQH: Xem xét các giải pháp thuế nhằm hỗ trợ sản xuất, kinh doanh

Chính trị - Ngày đăng : 08:32, 15/04/2013

Tiếp tục chương trình nghị sự của phiên họp thứ 17, trong tuần làm việc này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) sẽ cho ý kiến về một số vấn đề quan trọng, còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Đất đai (sửa đổi)...

Tiếp tục chương trình nghị sự củaphiên họp thứ 17, trong tuần làm việc này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH)sẽ cho ý kiến về một số vấn đề quan trọng, còn ý kiến khác nhau của dự án LuậtĐất đai (sửa đổi).

Cũng trong lĩnh vực lập pháp, UBTVQHsẽ cho ý kiến về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanhnghiệp; dự án Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (sửa đổi); Chương trình xây dựngluật, pháp lệnh năm 2014 và điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnhnăm 2013 và khóa XIII của QH.


UBTVQH cũng sẽ thảo luận, thông qua Đề án đổi mới Văn phòng QH để nâng cao chấtlượng, hiệu quả hoạt động và Nghị quyết sửa đổi, bổ sung Nghị quyết số417/2003/NQ-UBTVQH11 ngày 1-10-2003 của UBTVQH về chức năng, nhiệm vụ, quyềnhạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng QH. Tờ trình của Chính phủ về một số giảipháp về thuế nhằm hỗ trợ sản xuất kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế đanggặp khó khăn cũng sẽ được cơ quan thường trực của QH cho ý kiến.  

Nguồn SGGP