Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi tỉnh năm 2011

Thời sự - Ngày đăng : 14:23, 22/07/2011

Từ ngày 21 đến 22-7, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi tỉnh năm 2011. Với sự tham gia của 57 thí sinh xuất sắc đến từ các huyện, thị đoàn, đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh...

Từ ngày 21 đến 22-7, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàngiỏi tỉnh năm 2011. Với sự tham gia của 57 thí sinh xuất sắc đến từ các huyện,thị đoàn, đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.


Thí sinh tham gia phần thi năng khiếu

Các thí sinh tham gia phần thi đồng đội

Các cá nhân được khen thưởng

Hội thi có 5 phần thi gồm kiến thức, hùng biện, ứng xử, năng khiếuvà đồng đội. Sau khi trải qua phần thi kiến thức, Ban tổ chức đã chọn ra 44 thísinh xuất sắc tham gia 4 phần thi còn lại. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhấttoàn đoàn cho Đoàn khối các cơ quan tỉnh, giải nhì thuộc về đoàn Đắk Song và đồnggiải 3 là các đoàn Đắk Glong và Chư Jút. Về cá nhân, giải nhất thuộc về thísinh Phan Sỹ Thống-Bí thư đoàn cơ sở Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng giải nhì làHuỳnh Thị Cát Uyên, Bí thư Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh và Nguyễn Trung Lập,Công an tỉnh; ba giải 3 thuộc về Nguyễn Văn Nhơn, Phó Bí thư Chi đoàn Dân vậnHuyện ủy Krông Nô, Nguyễn Thị Thanh Ngọc, Bí thư chi đoàn lớp 11 Trường THPTKrông Nô và Lê Thị Hồng Ngân, Bí thư Chi đoàn tổ dân phố 8, thị trấn Ea T’ling(Chư Jút). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng khuyến khích và phụcho các tập thể và cá nhân khác.

Tin, ảnh: Hoàng Hoài