Ủy ban MTTQVN tỉnh kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

Thời sự - Ngày đăng : 09:26, 19/10/2012

Nhân Ngày "Vì người nghèo" 17/10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã có thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh chung tay góp sức ủng hộ người nghèo...

Nhân Ngày "Vìngười nghèo" 17/10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã có thư kêu gọi các cơ quan, đơnvị, các doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và các tầnglớp nhân dân trong và ngoài tỉnh chung tay góp sức ủng hộ người nghèo.

Những năm qua, Quỹ “Vìngười nghèo” các cấp trên toàn tỉnh đã thu được trên 15 tỷ đồng, đã hỗ trợ xâymới và sửa chữa được trên 1.200 căn nhà Ðại đoàn kết cho người nghèo, hàng trămhộ nghèo được hỗ trợ về vốn sản xuất, khám chữa bệnh dài ngày, con em hộ nghèođược hỗ trợ để tiếp tục đến trường v.v...

Tuy nhiên, hiện nay tỷ lệ hộ nghèo trên toàntỉnh còn cao, 24,05%; hơn 2.000 hộ nghèo vẫn đang ở trong những căn nhà tạm,dột nát đang rất cần sự giúp đỡ đóng góp chung sức của cộng đồng.

Mọi sự đóng góp xingửi về Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hoặc chuyển vào tài khoản Quỹ “Vìngười nghèo” tỉnh Ðắk Nông số TK 3751.0.9037124; mã số 9037124 tại Kho bạc nhànước tỉnh Ðắk Nông. Tất cả sự đóng góp của qúy cơ quan đơn vị, các doanhnghiệp, tập thể, cá nhân sẽ được cập nhật thông báo trên Ðài Phát thanh- Truyềnhình tỉnh và Báo Ðắk Nông.

Trọng Hải