Cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam

Thời sự - Ngày đăng : 09:29, 09/08/2015

Tối ngày 8/8, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Bộ Công an phối hợp với các địa phương TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hòa Bình, Gia Lai, Kiên Giang tổ chức chương trình Cầu truyền hình “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ - Tỏa sáng giữa đời thường”.

Tại điểm cầu Gia Lai, các đồng chí: Trần Việt Hùng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; Hà Sơn Nhin, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai; Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên, lãnh đạo lực lượng công an qua các thời kỳ và đông đảo bà con nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã đến dự.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Chương trình tái hiện lại chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Lực lượng đã được được nhân dân tin cậy, giúp đỡ, trở thành lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Hà Sơn Nhin, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai tặng hoa chúc mừng lực lượng Công an nhân dân

Trải qua thời gian, dưới nhiều gốc độ khác nhau, hình tượng về người chiến sĩ Công an nhân dân được tôn vinh thông qua sự hồi tưởng, tái hiện của những nhân chứng lịch sử, những sự kiện trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, đến nhiệm vụ trong thời bình hiện nay. Trong đó, nổi bật là hình ảnh những người chiến sĩ công an trực tiếp làm nhiệm vụ trên mặt trận đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm…, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong quá trình đất nước đang hội nhập và phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, địa phương và đông đảo quần chúng nhân dân tham dự chương trình tại điểm cầu Gia Lai

Cũng tại các điểm cầu trên cả nước, xen kẽ với các phóng sự về người chiến sĩ Công an nhân dân, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đông đảo khán giả theo dõi chương trình còn được gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương điển hình, có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”…

Giao lưu với những chiến sỹ Công an nhân dân qua các thời

Qua đó, giúp người xem hiểu và đồng cảm hơn với lực lượng Công an nhân dân, góp phần đưa hình ảnh người chiến sĩ Công an Nhân dân gần gũi với nhân dân. 

Phan Tuấn