Tuyên dương các tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế Nhà nước năm 2012

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 17:01, 20/06/2013

Ngày 20/6, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế Nhà nước trong năm 2012...

Ngày 20/6, Cục Thuế tỉnh đã tổ chứcHội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế Nhà nướctrong năm 2012.



Cục Thuếtỉnh trao bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành cho những tổ chức, cá nhânhoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế trong năm 2012


Theo báo cáo của CụcThuế, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm chỉđạo của các cấp, các ngành, sự phối hợp tích cực của nhiều doanh nghiệp, hộkinh doanh trên địa bàn, nên nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước trong năm 2012 củangành Thuế đã hoàn thành và vượt kế hoạch.

Các chính sách vềmiễn, giảm, gia hạn nộp thuế cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh ở mộtsố lĩnh vực cũng được triển khaithực hiện hiệu quả. Đặc biệt, cácdoanh nghiệp, hộ kinh doanh đã chủ động vượt qua nhiều khó khăn, thách thức,từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất, đóng góp tích cực vào ngân sách Nhà nước.

Ghi nhận sự đóng góp của các doanhnghiệp, hộ kinh doanh đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2012, Bộ Tài chínhUBND tỉnh, Tổng Cục Thuế và Cục Thuế Đắk Nông đã tặng bằng khen, giấy khen biểudương và đề nghị các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tiếp tục phát huy nội lựctrong sản xuất, kinh doanh cũng như tự giác, chủ động thực hiện nghĩa vụ thuếtheo đúng quy định, nhằm góp phần hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách của địaphương.

Tin, ảnh: Nguyễn Lương